Công an huyện MangYang truy bắt nhanh các đối tượng cướp, trộm tài sản

Cập nhật 15/8/2014, 14:08:42

Mới đây, qua thông tin tố giác tội phạm của người bị hại, Công an huyện MangYang đã nhanh chóng truy bắt các đối tượng trong 02 vụ cướp, trộm tài sản xảy ra trên địa bàn.

 

Đối tượng trộm cắp máy bơm nước khai nhận với cơ quan chức năng.

 

Cụ thể là vụ cướp xảy ra lúc 6h45’ ngày 12/8 khi chị Mai Thị Quyên và chị Trần Thị Thanh Vân (trú tại phường Trà Bá, TP.Pleiku) điều khiển xe môtô đi từ TP.Pleiku xuống MangYang; khi đi đến đoạn đường trên QL 19 (thuộc xã Tân Bình, huyện ĐăkĐoa) thì bị 2 thanh niên đi xe môtô hiệu Exiter màu xanh chạy cùng chiều giật lấy túi xách rồi bỏ chạy. Bên trong túi xách có 01 điện thoại di động và 1 triệu 300 ngàn đồng tiền mặt. Qua đấu tranh truy bắt, đối tượng bị bắt khai tên là Hà Công Hậu (SN 1991, trú tại huyện Chư Sê); và một đối tượng còn chạy trốn tên Nguyễn Hào.

 

Cũng trong buổi sáng ngày 12/8, trong khi truy bắt các đối tượng cướp giật, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện MangYang đã phát hiện 3 đối tượng có biểu hiện ăn chơi bất thường. Nghi vấn kết hợp với thông tin trình báo của quần chúng nhân dân về việc bị mất trộm máy bơm nước trước đó nên Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện đã mời các đối tượng về Công an huyện làm việc. Qua đấu tranh khai thác, các đối tượng khai nhận tên Hoàng Quốc Tấn (SN 1997), Phạm Trịnh Trường An (SN 1997) và Dương Thành Vương (SN 1999) cùng trú tại xã Đăk Ta Ley, đã thực hiện vụ trộm máy bơm nước của ông Lê Xuân Lượng ở cùng xã tối ngày 7/7/2014. Vụ việc đang được Công an huyện MangYang điều tra mở rộng, xử lý theo pháp luật ./.

Đức Phương(Đài-MangYang)


Lượt xem: 57

Trả lời