Công an huyện KrôngPa – Thông báo về việc truy tìm nguồn gốc phương tiện vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ đang bị tạm giữ.

Cập nhật 05/8/2015, 13:08:41

Qua công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực trật tự an toàn giao thông; điều tra giải quyết tai nạn, va chạm giao thong đường bộ năm 2012, năm 2013 và 6 tháng đầu năm 2014. Công an huyện KrôngPa phát hiện, lập biên bản vi phạm hành chính, ra quyết định tạm giữ 97 xe mô tô, xe máy và 01 xe ô tô khách hết niên hạn sử dụng vi phạm hành chính trong lĩnh vực trật tự an toàn giao thong đường bộ và liên quan đến tai nạn, va chạm giao thông.

Đến nay số phương tiện này đã quá thời hạn tạm giữ nhưng người vi phạm, chủ sở hữu không đến liên hệ giải quyết mà không có lý do chính đáng hoặc không có giấy tờ hợp pháp chứng minh nguồn gốc rõ ràng; Số phương tiện trên không xác định được người điều khiển vi phạm. Công an huyện KrôngPa thông báo đến cơ quan, tổ chức, cá nhân, người vi phạm, người có liên quan mang đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của số phương tiện trên đến Đội Cảnh sát giao thông – Công an huyện KrôngPa  để giải quyết theo quy định của Pháp luật.

          Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày ra thông báo, niêm yết công khai tại Công an Huyên KrôngPa, Công an xã, thị trấn; Nếu chủ sở hữu, người vi phạm không đén giải quyết, Công an huyện KrôngPa sẽ làm thủ tục đề xuất cấp có thẩm quyền ra quyết định tịch thu, bán đấu giá sung công quỹ Nhà nước theo quy định của Pháp Luật./.

                                                                        

Xuân Huy


Lượt xem: 41

Trả lời