Cổ động viên phố Núi nồng nhiệt chào đón ông Park Hang Seo

Cập nhật 02/2/2018, 10:02:16

Tối qua 1/2, ông Park Hang Seo – HLV trưởng Đội tuyển bóng đá Quốc gia U23 Việt Nam đã có mặt tại tại thành phố Pleiku và được đông đảo người hâm mộ phố Núi cũng như lãnh đạo tỉnh Gia Lai chào đón nồng nhiệt.

Có mặt tại Cảng hàng không Pleiku phóng viên Đài PT – TH Gia Lai  ghi nhận có  rất đông cổ động viên phố Núi đã có mặt ở đây từ rất sớm để đón chào huấn luyện viên Park Hang Seo, người có công rất lớn đưa đội tuyển Quốc gia U23 Việt Nam đến với vinh quang tại giải U23 Châu Á vừa được tổ chức tại Trung Quốc.

Mặc dù tiết trời tại thành phố Pleiku tối qua khá lạnh, song không khí đón chào huấn luyện viên Park Hang Seo diễn ra rất ấn tượng. Không chỉ có tiếng cồng tiếng chiêng, mà người hâm mộ tại Pleiku còn mang theo rất nhiều các tấm hình lớn về ông Park để có dịp tri ân những đóng góp của ông cho thể thao Việt Nam.

Anh Hoàng Ngọc Vân – Cổ động viên nói: “Chúng em ấn tượng từ chiến thuật, kỹ thuật và quan trọng hơn nữa là ông rất quan tâm tới tâm lý cầu thủ. Chúng em rất háo hức để chào đón ông Park Han Seo”.

Chị Huỳnh Thu Hường – Cổ động viên cũng chia sẻ: “Tôi cảm nhận được ông Park Hang Seo là một thần tượng của bóng đá tuyển Việt Nam và Hoàng Anh Gia Lai”.

Đúng 20h30 phút, chuyến bay đưa ông Park Hang Seo hạ cánh tại Cảng hàng không Pleiku trong tiếng hò reo, chào đón của người hâm mộ phố Núi….

Ngay sau đó, hàng ngàn cổ động viên, người hâm mộ và chuyến xe chở ông Park Hang Seo đã diễu hành qua nhiều cung đường tại Pleiku để tri ân người dân phố Núi…

Hơn 21h, khi vừa tới khách sạn Hoàng Anh Gia Lai, ông Park Hang Seo đã nhận được sự chúc mừng và những bó hoa tươi thắm từ đồng chí Dương Văn Trang – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng – Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Võ Ngọc Thành – Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai và ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai trao tặng, thay cho lời cảm ơn chân thành trước những đóng góp của Huấn luyện viên Park giúp đội tuyển U23 Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử giành Huy chương bạc tại giải vô địch bóng đá U23 Châu Á.

Trong sáng nay 2/2, Huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ đến thăm Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai JMG, nơi đã góp phần đào tạo và bổ sung 6 cầu thủ vào đội tuyển U23 Việt Nam tham dự giải vô địch U23 Châu Á vừa qua./.

Đoàn Bình, Thanh Sáng


Lượt xem: 90

Trả lời