Chương trình trao quà từ thiện “Chung vui ngày Tết” cho bà con vùng biên giới huyện Đức Cơ

Cập nhật 11/1/2020, 17:01:24

Sáng 11/1, Công đoàn Viện Kiểm sát nhân dân tối cao và Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh(HDBank) phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai tổ chức chương trình trao quà từ thiện “Chung vui ngày Tết” cho bà con huyện biên giới Đức Cơ.

Cụ thể, đoàn đã trao 140 suất quà cho 140 hộ là gia đình chính sách, người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Ia Lang và Ia Pnôn. Mỗi suất quà bao gồm các nhu yếu phẩm và 2 triệu đồng tiền mặt đối với các hộ thuộc diện chính sách, người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, 500 nghìn đồng đối với các hộ chính sách, người dân tộc thiểu số thuộc diện nghèo.

Toàn bộ kinh phí do Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ. Chương trình thiện nguyện này là một trong những hành động cụ thể hưởng ứng Cuộc vận động chung tay vì người nghèo do Trung ương MTTQ Việt Nam phát động. Không chỉ có ý nghĩa thiết thực cả về vật chất lẫn tinh thần, góp phần giúp bà con có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực biên giới đón Tết Cổ truyền của dân tộc ấm no, vui tươi mà hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc này còn thể hiện rõ nét tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của cán bộ, viên chức ngành Kiểm sát đối với bà con vùng khó./.

Ngô Thanh –  Minh Trung


Lượt xem: 135

Trả lời