Chương trình Thiếu nhi vẽ tranh bằng trí tuệ nhân tạo AI

Cập nhật 17/10/2023, 16:10:35

Chiều 17/10, UBND tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Vietmode tổ chức Chương trình Thiếu nhi vẽ tranh bằng trí tuệ nhân tạo AI. Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Lịch – Phó chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở ngành của tỉnh.

50 em học sinh cấp tiểu học và THCS trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã được tìm hiểu về phần mềm vẽ tranh bằng trí tuệ nhân tạo AI. Đặc biệt, dưới sự hướng dẫn của nhà thiết kế Đặng Thị Minh Hạnh – Giám đốc sáng tạo Công ty Vietmode và thầy giáo tiếng Anh được cộng đồng mạng xã hội yêu mến Nguyễn Thái Dương, 30 em học sinh dân tộc thiểu số được trải nghiệm việc hoàn thành bức tranh chỉ dựa vào những câu lệnh thể hiện ý tưởng của mình thông qua phần mềm này.

Đây là hoạt động nằm trong sự kiện trình diễn trang phục thổ cẩm mang chủ đề “Gia Lai ơi!” của Nhà thiết kế Minh Hạnh sẽ được diễn ra tại khu vực Quảng trường Đại Đoàn Kết – thành phố Pleiku vào ngày 28/10.

Ban tổ chức sẽ lựa chọn những bức tranh xuất sắc nhất từ chương trình này để trưng bày tại sự kiện sắp tới. Được biết, Gia Lai là địa phương thứ 2 trong cả nước tổ chức chương trình Thiếu nhi vẽ tranh AI với mục tiêu nhằm giới thiệu và hỗ trợ cho các em học sinh vùng sâu vùng xa tiếp cận với công nghệ mới về trí tuệ nhân tạo./.

Hòa Giang –  Thanh Sáng – Năng Hùng


Lượt xem:

Trả lời