Chương trình Tết Trung thu “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”

Cập nhật 19/9/2023, 17:09:12

Nằm trong chuỗi các hoạt động chăm lo, hỗ trợ thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2023, chiều 19/9, tại Trường TH&THCS Ia Mơ Nông, xã Ia Mơ Nông, huyện Chư Pah, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội Gia Lai tổ chức Chương trình Tết Trung thu cho hơn 500 em thiếu nhi với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”.

Tại đây, các em thiếu nhi đã được thưởng thức chương trình nghệ thuật chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”.Nhân dịp này Chương trình đã trao tặng 340 suất quà Trung thu cho các em thiếu nhi, học sinh Trường TH&THCS Ia Mơ Nông nhằm chia sẻ niềm vui ngày Tết Trung thu và động viên các em vươn lên trong học tập.

Trong khuôn khổ Chương trình, Liên đội Trường TH&THCS Ia Mơ Nông cũng đã tổ chức hoạt động trải nghiệm Cuộc thi làm lồng đèn cho các khối lớp 3, 4, 5 và trao giải cho các đội thi đạt thành ích xuất sắc. Qua đó nhằm tạo hoạt động sáng tạo, bổ ích và góp phần giáo dục các em giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa tốt đẹp của dân tộc.

Chương trình là dịp để các cấp bộ Đoàn – Đội trên địa bàn tỉnh nâng cao hơn nữa vai trò, trách nhiệm trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng. Đồng thời, tranh thủ sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội để kêu gọi, vận động các nguồn lực hỗ trợ cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn./.

Lê Thư – Minh Trung


Lượt xem: 14

Trả lời