Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Tuổi Xuân dâng Đảng”

Cập nhật 05/2/2024, 09:02:43

Thành đoàn Pleiku và Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Gia Lai vừa phối hợp tổ chức Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Tuổi Xuân dâng Đảng”.

Chương trình diễn ra sôi nổi, vui tươi thông qua biểu diễn 12 tiết mục hát múa được chuẩn bị chu đáo, công phu. Với chủ đề ca ngợi về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; tình yêu quê hương, đất nước; mùa Xuân, khát vọng tuổi trẻ và múa lân sư rồng mừng Xuân… Chương trình nghệ thuật đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, tạo không khí đón Xuân vui vẻ và hứng khởi, góp phần khơi dậy lòng tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng và của dân tộc ta để thế hệ trẻ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, cống hiến xây dựng quê hương giàu đẹp.

Tại Chương trình, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Gia Lai đã tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các thiếu nhi nghèo vượt khó học tập tốt.  Thành đoàn Pleiku tặng 17 suất quà cho các em học sinh THPT có hoàn cảnh khó khăn và trao tặng bảng tượng trưng 1 công trình “Nhà nhân ái” trị giá 80 triệu đồng cho 1 học sinh THPT có hoàn cảnh khó khăn./.

Bá Bính


Lượt xem: 6

Trả lời