Chương trình “Chắp cánh ước mơ”

Cập nhật 05/9/2020, 11:09:37

Sáng nay (5/9), Công ty Cổ phần Nicotex Gia Lai đã tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ” tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, tại Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Yên Thế, TP.Pleiku, công ty đã trao tặng 80 phần quà gồm 800 cuốn vở cho 80 em học sinh nghèo, học giỏi. Ngoài ra, Công ty Cổ phần Nicotex Gia Lai còn trao tặng cho 14 đơn vị trường học khác ở các huyện, thị trên địa bàn tỉnh Gia Lai và 5 trường tại tỉnh Kon Tum, với tổng số 14 ngàn cuốn vở và thuốc bổ canxi cho các em học sinh, có tổng trị giá 120 triệu đồng. Đây là món quà ý nghĩa, thiết thực đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhằm chia sẻ, động viên, khích lệ tinh thần, giúp các em vươn lên trong học tập.

Được biết, đây là năm thứ 4 chương trình “Chắp cánh ước mơ” được Tổng Công ty Cổ phần Nicotex triển khai trên cả nước, do 17 công ty thành viên tại mỗi tỉnh thành thực hiện, nhằm chia sẻ trách nhiệm xã hội tại địa bàn công ty đứng chân, đồng thời cũng như một lời tri ân người tiêu dùng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật Nicotex trong thời gian vừa qua./.

Trương Trang, Minh Trí


Lượt xem: 70

Trả lời