Chung tay ủng hộ phòng chống Covid-19 với niềm tin chiến thắng đại dịch

Cập nhật 06/2/2021, 08:02:14

Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân chung tay ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” đã có rất nhiều tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn tỉnh đã đến ủng hộ tiền và các trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cần thiết tại UB MTTQ Việt Nam tỉnh.

Theo đó, tính đến chiều ngày 4/2/2021, tỉnh đến Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận hơn 1 tỷ đồng và các hiện vật gồm: 17.400 khẩu trang, 820 chai nước sát khuẩn, 240 bộ đồ bảo hộ, 50 thùng thảo dược, 31 thùng cà phê, 145 thùng nước uống và nhiều nhu yếu phẩm khác như mì tôm, cháo gói… Đây là tấm lòng của nguời dân Gia Lai gửi đến các địa phương đang vượt qua khó khăn, chiến đấu với đại dịch nguồn lực về cả tinh thần và vật chất, đồng lòng, quyết tâm chiến thắng đại dịch.

Ông Trần Văn Trong – Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai cho biết: “Thực hiện chủ trương phòng chống dịch của tỉnh, chung tay với các chiến sĩ ở tuyến đầu phòng chống dịch, Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai đã vận động theo tinh thần quyên góp các sản phẩm sẵn có của anh em trong Hội, chúng tôi gởi đến UBMTTQ tỉnh khẩu trang, nước uống, cà phê. Mong muốn gởi các phần quà này đến với các cán bộ, chiến sĩ ở tuyến đầu phòng chống dịch, để động viên các chiến sĩ, vững tin, yên tâm chống dịch”.

Ông Thái Vĩnh Hiệp – Chủ tịch thành viên Công ty TNHH Vĩnh Hiệp Gia Lai chia sẻ: “Là một doanh nhân, doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn tỉnh .Hiện nay dịch Covid đang diễn ra rất phức tạp, thì người doanh nhân phải có cái trách nhiệm, cùng với cộng đồng, cùng với địa phương cùng nhau phòng chống dịch như chống giặc theo đúng tinh thần Chính phủ đã đặt ra. Hy vong sẽ giúp đỡ được 1 phần nhỏ cho các chiến sĩ ở biên cương, ở trong vùng dịch, để họ có niềm tin, sau lung họ luôn có lực lượng đồng bào, nhân dân luôn hỗ trợ cho việc phòng chống dịch”.

Ông Phạm Thăng Bằng – Hẻm 50 Lê Đại Hành, TP.Pleiku: nói: “Ngày hôm nay đến ủng hộ theo lời phát động của UB MTTQ Việt Nam tỉnh, tôi đến ủng hộ số tiền riêng cá nhân tôi là 668 triệu đồng và các hiện vật tôi quyên góp, huy động của hội viên Hội Yêu lan trên cả nước tổng giá trị là 62 triệu đồng gồm 240 bộ đồ bảo hộ y tế, 42.500 khẩu trang, 600 chai sát khuẩn, 135 thùng nước suối và 40 thùng mì tôm. Hôm qua, tôi cũng ủng hộ 12 triệu đồng cho Hội Phụ nữ tỉnh để chị em nấu cơm, lo ăn uống cho mọi người đang cách ly ở Bệnh viện tỉnh.  Tôi mong muốn với sức nhỏ của mình sẽ chung tay, có thêm nguồn lực, vật lực để chúng ta có thể dập dịch sớm nhất, đem lại cuộc sống bình thường cho người dân”.

Bà Hà Thị Trúc Hạnh – Công ty Bảo hiểm Hàng không Tây Nguyên cho biết: “Đơn vị chúng tôi là đơn vị kinh doanh, cũng rất mong là dịch bệnh sẽ qua nhanh. Và đơn vị chúng tôi cũng đã ủng hộ 10.000 khẩu trang y tế, để cùng chung tay phòng chống dịch. Các thông tin vừa qua về dịch bệnh của tỉnh rất là nhanh chóng, người dân rất dễ dàng nắm bắt thông tin. Tôi rất là tin tỉnh chúng ta sẽ khống chế dịch tốt và hy vọng trước Tết việc dập dịch sẽ xong, để mọi người được đón Tết sum vầy”./.

 Trương Trang, Phi Long


Lượt xem: 3

Trả lời