Chủ tịch UBND  TP. Pleiku trao 50 suất quà của Bí thư Tỉnh ủy cho người dân phường Trà Bá

Cập nhật 25/1/2022, 19:01:02

Hôm qua, thừa ủy quyền của đồng chí Hồ Văn Niên – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng – Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh Gia Lai, đồng chí Đỗ Việt Hưng – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Pleiku đã đến thăm và tặng quà Tết cho 50 các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn làng Ngó (phường Trà Bá, TP. Pleiku).

 Theo đó, 50 hộ dân tại làng Ngó đã được trao các phần quà của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên bao gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm với giá trị mỗi phần là 1 triệu đồng. Thăm sức khỏe, đời sống, chia sẻ những khó khăn và gửi lời chúc mừng năm mới tới các hộ gia đình, Chủ tịch UBND TP. Pleiku đồng thời đề nghị các cấp chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống của các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo điều kiện để họ vươn lên xoá đói giảm nghèo.

Cũng trong chiều ngày 24/1, thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TP. Pleiku, đoàn công tác do đồng chí Trần Xuân Quang – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm các đơn vị Binh Đoàn 15, Quân Đoàn 3, Sư Đoàn 320, Bộ đội Biên phòng tỉnh và Công an tỉnh Gia Lai và gửi lời chúc mừng Xuân mới tới cán bộ, chiến sĩ của các đơn vị và gia đình có một cái Tết yên vui, đầm ấm, tiếp tục hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó./.

Bá Bính (CTV: Tp. Pleiku)


Lượt xem: 22

Trả lời