Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành làm việc với Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội và Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh Tây Nguyên

Cập nhật 28/4/2022, 11:04:14

Sáng 28/4, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành đã tiếp và làm việc với Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội và Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh Tây Nguyên. Tham dự buổi làm việc có đại diện các sở, ngành thuộc tỉnh, UBND Tp.Pleiku và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành  đã giới thiệu sơ lược về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh và một số định hướng thu hút đầu tư của tỉnh hiện nay, trong đó tập trung vào các thế mạnh sẵn có như phát triển du lịch, năng lượng tái tạo, công nghiệp chế biến… Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Gia Lai rất hoan nghênh các nhà đầu tư đến với Gia Lai và luôn tạo điều kiện để các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh phát triển, cũng như tạo điều kiện để các nhà đầu tư thuận lợi trong quá trình triển khai các dự án tại Gia Lai. Thời gian qua, tỉnh đã nghiên cứu, tìm những dự án phù hợp để kêu gọi các doanh nghiệp đầu tư, tạo điều kiện tốt nhất, nhanh nhất để các dự án được sớm triển khai. Đồng thời cũng tăng cường xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ nhằm tạo sự kết nối, tạo điều kiện để khai thác các tiềm năng, thế mạnh của các địa phương trong tỉnh, thúc đẩy liên kết theo chuỗi giá trị-từ sản xuất đến tiêu dùng. Sắp tới, Gia Lai sẽ tổ chức chuỗi sự kiện  kỷ niệm 90 năm thành lập tỉnh diễn ra từ ngày 19 đến 25-5, đây là cơ hội để các doanh nghiệp đến tìm hiểu cơ hội đầu tư vào Gia Lai.

Tại buổi làm việc, ông Trần Đăng Nam-Phó Chủ tịch Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội cho biết: Gia Lai là một trong những tỉnh tiềm năng để các doanh nghiệp trẻ Hà Nội và các tỉnh Tây Nguyên thúc đẩy xúc tiến đầu tư. Ông Trần Đăng Nam mong với những dự án mà các doanh nghiệp của Hội đã và đang triển khai, và những dự án có thể tìm hiểu, đề nghị đầu tư sắp tới, mong tỉnh tạo điều kiện để các doanh nghiệp được thuận lợi trong hoạt động đầu tư tại tỉnh. Nhân dịp này, một số doanh nghiệp có mặt trong đoàn cũng bày tỏ mong muốn được tìm hiểu nhiều hơn tiềm năng phát triển du lịch, cây dược liệu, công nghiệp chế biến, logistic./.

 Lê Thư, R’Piên


Lượt xem: 19

Trả lời