Chủ tịch UBND tỉnh tiếp tục chỉ đạo phòng chống lụt bão tại huyện Kbang

Cập nhật 16/11/2013, 10:11:41

Tiếp tục chuyến công tác kiểm tra tình hình phòng chống lụt bão và khắc phục thiệt hại do cơn bão số 15 và áp thấp nhiệt đới gây ra tại các huyện phía Đông của tỉnh, sáng ngày 16/11, đồng chí Phạm Thế Dũng, Chủ tịch UBND cùng đoàn công tác của tỉnh đã đến kiểm tra tình hình khắc phục thiệt hại do mưa lũ tại huyện Kbang. 

 

Đoàn công tác của UBND tỉnh đã đến viếng lễ tang cô giáo Nguyễn Thị Hằng Nga, ở tổ dân phố 5, thị trấn Kbang đã bị nước cuốn trôi khi đi dạy tại xã Kông Lơng Khơng. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Thế Dũng bày tỏ xúc động và niềm tiếc thương sâu sắc đối với sự ra đi của cô giáo Nguyễn Thị Hằng Nga. Chủ tịch UBND tỉnh đã trao số tiền hỗ trợ 10 triệu đồng của UBND tỉnh cho người thân gia đình cô giáo Nguyễn Thị Hằng Nga qua đây phần nào chia sẻ với sự mất mát to lớn của gia đình.

 Tiếp đó, đoàn công tác của tỉnh đã đến kiểm tra trực tiếp khu vực ngầm Tà Nang, nơi hai cô giáo bị nước lũ cuốn trôi. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Thế Dũng chỉ đạo chính quyền, các lực lượng chức năng của huyện Kbang tiếp tục huy động toàn lực, đẩy nhanh việc tìm kiếm thi thể của cô giáo Nguyễn Thị Yến, ở tổ dân phố 2, thị trấn Kbang đã nước lũ cuốn mất tích đến nay vẫn chưa được tìm thấy. 

Đ/c Phạm Thế Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: “Huyện Kbang tập trung các lực lượng để tìm kiếm thi thể cô giáo đang mất tích, nếu cần thiết có thể đề nghị các ngành chức năng của tỉnh tăng cường lực lượng, hỗ trợ phương tiện để trong thời gian sớm nhất phải tìm thấy thi thể cô giáo Nguyễn Thị Yến. Đồng thời huyện Kbang phải tiếp tục theo dõi, đôn đốc chỉ đạo sát sao công tác phòng chống lụt bão trên địa bàn nhằm không để xảy ra tai nạn về người và thiệt hại nặng về tài sản cho người dân”.

 Chủ tịch UBND tỉnh cũng chỉ đạo huyện Kbang phải tập trung lực lượng, túc trực 24/24h, theo dõi, nắm chắc tình hình vận hành xả lũ của các công trình hồ chứa trên địa bàn, đồng thời quan tâm đến những khu vực giao thông xung yếu, nguy hiểm để có hướng chỉ đạo kịp thời, không để xảy ra tai nạn đáng tiếc./. 

Nhật Thành , Minh Trí


Lượt xem: 86

Trả lời