Chư Prông phát động Tháng cao điểm vì người nghèo năm 2022

Cập nhật 04/11/2022, 16:11:55

UBMTTQ VN huyện Chư Prông vừa tổ chức phát động Tháng cao điểm vì người nghèo năm 2022. Đây là hoạt động hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về vận động toàn dân hưởng ứng cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”. Đồng thời tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất – Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, (18/11/1930 – 18/11/2022).

Những năm qua, với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy đảng, chính quyền; sự phối hợp, hỗ trợ tích cực của các cơ quan, ban, ngành, các tổ chức chính trị – xã hội, cộng đồng doanh nghiệp từ huyện đến cơ sở; sự cố gắng nỗ lực của nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện trong việc phát huy nội lực, cùng với việc tranh thủ tối đa các nguồn lực đầu tư của nhà nước, thông qua các chương trình mục tiêu quốc gia nên đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân Chư Prông được cải thiện, số hộ thoát nghèo tăng nhanh qua các năm. Đến nay đã có tổng số 47 tổ chức, cá nhân ủng hộ hơn 32 triệu 5 trăm ngàn đồng vào Quỹ “Vì người nghèo” thông qua Lễ phát động.

Cũng trong dịp này, UBMTTQ VN huyện Chư Prông đã tổ chức thành công Hội thao Đại đoàn kết năm 2022. Hội thao có 4 đoàn thuộc 4 cụm thi đua của MTTQVN các xã, thị trấn tham gia với tổng số 160 vận động viên thi đấu ở 5 môn, gồm: bóng chuyền nam, bắn nỏ nam nữ, đẩy gậy nam nữ, kéo co nam nữ phối hợp và chạy việt dã nam nữ. Qua Hội thao, các VĐV, HLV và bà con nhân dân có cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, hiểu biết thêm về văn hóa, phong tục tập quán của các dân tộc anh em đang cùng sinh sống trên địa bàn huyện./.

 Khánh Linh, Rơ Lan Viện (CTV Huyện Chư Prông)


Lượt xem: 12

Trả lời