Chư Păh gặp mặt, biểu dương những người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số.

Cập nhật 06/10/2013, 09:10:32

Huyện Chư Păh vừa tổ chức Hội nghị gặp mặt, biểu dương, cung cấp thông tin cho  người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2013

 

 

Tham dự hội nghị có 73 người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số, đại diện cho 123 thôn, làng trên địa bàn huyện. Tại hội nghị các đại biểu đã được thông báo những kết quả về tình hình thực hiện kinh tế – xã hội; quốc phòng an ninh của huyện trong 9 tháng đầu năm; Các chính sách dân tộc của Đảng, Nhà nước đã được huyện Chư Păh triển khai đầy đủ và phát huy được hiệu quả. Cũng tại hội nghị các đaị biểu đã thẳng thắn nêu lên một số khó khăn còn tồn tại trong cuộc sống của bà con vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Cụ thể như: Thiếu vốn sản xuất, thiếu khoa học kỹ thuật, cần được hỗ trợ về phân bón, giống cây trồng và các công trình phục vụ dân sinh…Lãnh đạo huyện Chưpăh đã ghi nhận những ý kiến của các đại biểu và hứa sẽ có những biện pháp chỉ đạo kịp thời nhằm giúp đồng bào dân tộc thiểu số ổn định và nâng dần mức sống trong thời gian tới.

Nhân dịp này lãnh đạo huyện Chư Păh tặng 73 xuất quà nhằm động viên, khích lệ những người có uy tín  đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương./.

 

Ngọc Lan – Bùi Đại


Lượt xem: 33

Trả lời