Câu lạc bộ lý luận trẻ tỉnh Gia Lai tổ chức tọa đàm Giải pháp triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị

Cập nhật 21/9/2021, 16:09:49

Sáng nay (21/9), Câu lạc bộ Lý luận trẻ Đoàn TN tỉnh Gia Lai tổ chức tọa đàm trực tuyến với nội dung “Giải pháp triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021-2026”.

Tại buổi tọa đàm, các thành viên trong các câu lạc bộ lý luận trẻ của tỉnh, các huyện, thị, thành phố và Đoàn trực thuộc đã trao đổi các nội dung như: Những giải pháp thực hiện hiệu quả, thực chất việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong đoàn viên, thanh niên trong giai đoạn hiện nay. Nhận diện âm mưu, thủ đoạn mới và giải pháp đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, thông tin xấu độc, xuyên tạc của các thế lực thù địch và định hướng tư tưởng đối với thanh thiếu nhi hiện nay trên địa bàn tỉnh. Kinh nghiệm triển khai các mô hình, giải pháp tuyên truyền, giáo dục, tổ chức thực hiện hiệu quả Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại thành phố Pleiku và huyện Chư Sê. Thông qua buổi tọa đàm nhằm nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ Đoàn, ĐVTN trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, để góp phần lan tỏa sâu rộng việc học và làm theo Bác trên địa bàn tỉnh./.

CTV Đức Thành


Lượt xem: 8

Trả lời