Câu lạc bộ Cựu chiến binh Sản xuất-Kinh doanh giỏi tỉnh Gia Lai đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm

Cập nhật 03/7/2020, 17:07:02

Sáng 3/7, tại huyện Đức Cơ, Câu lạc bộ Cựu chiến binh Sản xuất-Kinh doanh giỏi tỉnh Gia Lai đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng 6 tháng cuối năm 2020. Dự hội nghị có gần 40 đại biểu đại diện Câu lạc bộ ở các huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh. 

Trong 6 tháng đầu năm, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng Câu lạc bộ Cựu chiến binh Sản xuất – Kinh doanh giỏi tỉnh vẫn duy trì các mô hình phát triển kinh tế đem lại hiệu quả. Câu lạc bộ cũng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, trong đó chú trọng hoạt động tình nghĩa, thăm hỏi, động viên hội viên ốm đau. Trong 6 tháng đầu năm, hội viên trong câu lạc bộ đã hỗ trợ, giúp đỡ cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách gần 30 triệu đồng. Một số hội viên đã giúp đỡ vốn cho hội viên cựu chiến binh phát triển kinh tế gia đình và bán phân bón trả chậm cho hội viên với số tiền hàng tỷ đồng. Cá nhân ông Ngô Công Đoan-Chủ nhiệm câu lạc bộ đã hỗ trợ 25 triệu đồng để xây dựng nhà cho hội viên cựu chiến bịnh khó khăn tại huyện Ia Pa. Trong đợt cao điểm phòng chống dịch Covid-19, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ đã vận động được gần 200 triệu đồng mua vật tư y tế, khẩu trang và mua gạo cấp phát cho các lực lượng trực tiếp tham gia phòng chống dịch. Từ đầu năm đến nay, câu lạc bộ đã kết nạp được 44 hội viên mới và tiếp tục duy trì các mô hình sản xuất kinh doanh giỏi, trong đó nhiều mô hình hợp tác xã.

Tại hội nghị, Câu lạc bộ cựu chiến binh Sản xuất Kinh doanh giỏi tỉnh Gia Lai đã khen thưởng cho 5 cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác phòng chống dịch Covid-19./.

CTV Minh Châu (Huyện Đức Cơ)


Lượt xem: 39

Trả lời