Cao su Chư Păh tổng kết sản xuất kinh doanh năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023

Cập nhật 06/2/2023, 16:02:41

Sáng ngày 6/2, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh đã tổ chức hội nghị để tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Dương Mah Tiệp-Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Thanh Hưng – Tổng GĐ Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo huyện Chư Păh và huyện Ia Grai.

Năm 2022, trước áp lực của chi phí sản xuất tăng cao, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh tiếp tục thực hành tiết kiệm, áp dụng mạnh các giải pháp để khống chế giá thành. Nhờ sự chủ động và dự báo tốt về thời tiết, Công ty đã chủ động phun phòng phấn trắng cho hơn 4.386 ha cao su kinh doanh chủ lực, chính vì thế công tác khai thác đã vượt kế hoạch đề ra 5,3%. Với kết quả sản xuất kinh doanh tốt nên tiền lương và thu nhập của người lao động Công ty trong năm qua đạt mức bình quân 7,8 triệu đồng/người/tháng. Trong phương hướng, nhiệm vụ năm 2023, Công ty tiếp tục đẩy mạnh thực hành tiết kiệm, quản lý chặt chẽ giá thành, đảm bảo hoạt động tài chính lành mạnh, sử dụng vốn có hiệu quả, cân đối đủ nguồn vốn phục vụ cho hoạt động sản suất kinh doanh và vốn cho các dự án đầu tư của Công ty.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Dương Mah Tiệp – TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những kết quả Công ty đã đạt được trong năm 2022 và mong muốn đơn vị phát huy những kết quả đó, trong đó tiếp tục áp dụng các tiến bộ KHKT vào thâm canh vườn cây để tăng sản lượng và hạ giá thành sản xuất; tiếp tục quan tâm đến đời sống và thu nhập của người lao động, nhất là hơn 73% công nhân là đồng bào dân tộc thiểu số. Phối hợp tốt với địa phương có diện tích cây cao su của Công ty để làm tốt công tác an sinh xã hội và công tác xây dựng nông thôn mới.

Tại hội nghị, Uỷ ban quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp và UBND tỉnh đã tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Công ty. Ngoài ra, Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam đã tặng Cờ thi đua xuất sắc cho 3 đơn vị của Công ty.

CTV Đức Thành (Tỉnh đoàn)


Lượt xem: 10

Trả lời