Cao điểm tổng kiểm tra các phương tiện cơ giới trên tuyến quốc lộ

Cập nhật 18/8/2016, 08:08:04

Những ngày này, lực lượng Cảnh sát giao thông thuộc phòng CSGT Công an tỉnh đang mở đợt cao điểm tổng kiểm tra các phương tiện cơ giới trên các tuyến quốc lộ. Trong đó tập trung xử lý các phương tiện vi phạm với các lỗi là nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn giao thông. Ghi nhận trên tuyến Quốc lộ 19 qua địa bàn tỉnh Gia Lai.

 

18.8caoddiem

Để hoàn tốt nhiệm vụ được giao, phòng CSGT Công an tỉnh đã huy động tối đa lực lượng, tăng cường tuần tra kiểm soát và xử lý vi phạm theo quy định…. Đặc biệt tại khu vực đèo Mang Yang, nơi có nhiều đoạn cua gấp và dốc với hàng ngàn lượt phương tiện tham gia giao thông mỗi ngày thì đội Tuần tra kiểm soát giao thông 2-19 luôn bố trí 2 tổ công tác luôn phiên thực hiện nhiệm vụ trong ngày nhằm kịp thời phát hiện chấn chỉnh các hành vi vi phạm, từ đó kiềm chế, kéo giảm tai nạn giao thông.

Anh Nguyễn Văn Thái  – Lái xe cho biết: Em mới chạy nên không để ý, do đèo mới làm em không không nhìn kỹ cho lắm, các chú công an bảo là tốc độ tối đa đi 50km/h nên em cũng biết vậy thôi. Em biết là vi phạm tốc độ 59/50km…

Thiếu tá Nguyễn Trọng Chín – Đội TTKSGT 2-19, phòng CSGT Công an tỉnh Gia Lai cho biết: “Thực hiện kế hoạch 287 của Giám đốc Công an tỉnh, lực lượng cảnh sát giao thông trên tuyến quốc lộ tổng kiểm tra các loại phương tiện tham gia giao thông. Đặc biệt xử lý các phương tiện là xe độ chế, xe hết niên hạn sử dụng, xe mô tô, xe 3 bánh tham gia giao thông trên tuyến quốc lộ…. Các trường hợp vi phạm thì lực lượng cảnh sát giao thông sẽ kiên quyết xử lý, tạm giữ phương tiện đưa về nhà giữ xe nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông đến mức thấp nhất”.

Cũng theo lực lượng chức năng thực hiện nhiệm vụ trên tuyến Quốc lộ 19 cho biết: Cùng với tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm, các đơn vị sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đặc biệt là những điểm mới của Nghị định 46 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt vừa được ban hành để người tham gia giao thông biết và nghiêm chỉnh chấp hành…/.Ngoài việc tăng cường xử lý các phương tiện vi phạm lỗi chạy quá tốc độ, trong đợt tổng kiểm tra này, lực lượng Cảnh sát giao thông còn đồng loạt kiểm tra, xử lý trên nhiều lĩnh vực.

Đoàn Bình ,Thanh Sáng

 


Lượt xem: 64

Trả lời