Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp tục đi thăm, tặng quà gia đình chính sách

Cập nhật 21/7/2017, 14:07:03

Nhân Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ , các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp tục đi thăm, tặng quà gia đình chính sách

*Chiều qua 20/7, đồng chí Đặng Phan Chung – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy- Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh đã đến thăm và tặng 10 suất quà cho gia đình Liệt sĩ, thương,bệnh binh và Anh hùng LLVT nhân dân tại huyện Ia Pa. Tại những nơi đến thăm, đồng chí Đặng Phan Chung đã ân cần hỏi thăm, bày tỏ lòng biết ơn đối với các gia đình đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng chí cũng động viên các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục những khó khăn, xây dựng đời sống gia đình ngày càng ấm no, tiếp tục đóng góp công sức để xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo.

*Ngày 20/7, Đồng chí Lê Phan Lương, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà 10 gia đình thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ trên địa bàn huyện Phú Thiện. Đồng chí Lê Phan Lương đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh xương máu của các thương, bệnh binh, các Anh hùng Liệt sỹ trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời, đồng chí cũng đã động viên các gia đình nỗ lực vượt qua những khó khăn, tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng để chiến thắng thương tật, sống khỏe mạnh và gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua, cùng với chính quyền địa phương xây dựng quê hương Phú Thiện ngày càng giàu mạnh./.

*Cũng trong ngày 20/7, đồng chí Nguyễn Đức Hoàng – Tỉnh ủy viên – Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà 5 gia đình chính sách và người có công tiêu biểu tại huyện Chư Pưh. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Đức Hoàng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và tri ân các gia đình không tiếc máu xương cống hiến công lao cho công cuộc giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Qua đây Phó chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn, các gia đình chính sách phát huy truyền thống cách mạng, phấn đấu lao động sản xuất vươn lên làm giàu, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh./.

 

Nhóm PVTS

 

 


Lượt xem: 38

Trả lời