Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách .

Cập nhật 27/7/2015, 10:07:13

 Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27-7/ 1947 – 27- 7/ 2015) các đồng chí lãnh đạo tỉnh đi thăm và tặng quà các gia đình Thương binh, Liệt sỹ, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh

Ngày 25-7 đồng chí Hồ Văn Điềm – Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Gia Lai và lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Pleiku đã đến thăm và tặng quà 5 gia đình chính sách và người có công tiêu biểu tại xã Gào thành phố Pleiku và 5 gia đình chính sách tại xã Chơ Glong huyện Kông Chro.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đồng chí Hồ Văn Điềm đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và tri ân các đối tượng người có công đã cống hiến công lao, xương máu của mình cho công cuộc giải phóng thống nhất nước nhà. Qua đây đồng chí  cũng mong muốn, các thân nhân liệt sỹ và các thương, bệnh binh, cựu tù chính trị, phát huy truyền thống cách mạng của bản thân và gia đình, phấn đấu lao động sản xuất vươn lên làm giàu, gương mẫu đi đầu trong các phong trào của địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.

Cũng trong dịp này đồng chí Hồ Văn Điềm đã trao 5 phần quà của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đến các gia đình chính sách với mỗi phần quà trị giá 650 nghìn đồng.

       Đoàn công tác của tỉnh do  đồng chí Châu Ngọc Tuấn – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Pleiku cũng đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình, chính sách và có công với cách mạng tại huyện Krông Pa. 

 Đến thăm, tặng quà thương binh Kpa Thoa-ở buôn Proong-xã Ia Mlah, thân nhân liệt sĩ Rơchăm H’Bliát ở TDP 11-Thị trấn Phú Túc và các gia đình có công trên địa bàn huyện Krông Pa, đồng chí Châu Ngọc Tuấn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đồng thời bày tỏ sự tri ân trước những công lao to lớn mà các gia đình có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng và giành độc lập cho dân tộc. Đồng chí mong rằng, tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước của gia đình cách mạng, giáo dục con cháu chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực thi đua lao động sản xuất, sống vui, sống khỏe, sống có ích và là tấm gương sáng trong gia đình. 

 Cũng trong dịp này đồng chí Huỳnh Thành – Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai, đến thăm và tặng quà 5 gia đình người có công tiêu biểu tại thị xã Ayun Pa. Cùng đi có lãnh đạo thị xã Ayun Pa.

 

 Đến thăm các gia đình chính sính tiêu biểu trên địa bàn thị xã Ayun Pa, đồng chí Huỳnh Thành đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống tinh thần và tình hình phát triển kinh tế của các thương binh, thân nhân liệt sĩ: Dương Minh Thủy, Nguyễn Thị Quý, Võ Thị Của, Lê Thanh Hải, Ksor  H’Jem tại phường Sông Bờ, phường Đoàn Kết, phường Cheo Reo, phường Hòa Bình và xã Ia Rbol. Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai bày tỏ lòng biết ơn trước những đóng góp, hy sinh to lớn của thế hệ cha anh đi trước cho nền độc lập, tự do hôm nay. Mong muốn, thời gian tới các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước vẻ vang của dân tộc, sống vui, sống khỏe,

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhóm PV


Lượt xem: 44

Trả lời