Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đi thăm, chúc tết các địa phương, đơn vị nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

Cập nhật 01/2/2016, 16:02:09

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đi thăm, chúc tết các địa phương, đơn vị nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, ngày 1/2/2016, đồng chí Lê Phan Lương – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc tết huyện Phú Thiện.

    Thăm và chúc tết Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Thiện, đồng chí Lê Phan Lương đánh giá cao những thành tích của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong huyện đã đạt được trong năm qua. Đồng chí mong rằng, trong thời gian tới, Phú Thiện tiếp tục phát huy các thế mạnh sẵn có, tranh thủ sự đầu tư các nguồn vốn của Trung ương và của tỉnh để xây dựng địa phương vững mạnh toàn diện. Đồng chí Lê Phan Lương cũng lưu ý với chính quyền địa phương cần làm tốt công tác chăm lo tết cho người nghèo, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng. Đồng thời đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, giúp người dân vui Xuân đón tết an toàn, đầm ấm

Nhân dịp này, đồng chí Lê Phan Lương cũng đã đến thăm, chúc tết thương binh Lê Xuân Sót và thân nhân liệt sỹ Trần Thị Hào trú tại xã Ayun Hạ và thị trấn Phú Thiện.

Cũng trong ngày 1/2, đồng chí Huỳnh Nữ Thu Hà – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc tết huyện Đak Đoa.

       

 Đánh giá cao sự nỗ lực của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Đak Đoa đạt được trong năm 2015 trên lĩnh vực phát triển kinh tế – xã hội – an ninh quốc phòng, đồng chí Huỳnh Nữ Thu Hà mong muốn, bước sang năm mới Bính Thân 2016, Đak Đoa tiếp tục phát huy kết quả đạt được, chung sức đồng lòng xây dựng địa phương ngày càng phát triển. Đ/C cũng lưu ý với chính quyền địa phương cần tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo để các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng và hộ nghèo, không để xảy ra đói trong dịp tết.

          Trong ngày 2/1, đồng chí Huỳnh Nữ Thu Hà cũng đã đến thăm và tặng quà cho bốn gia đình chính sách và đối tượng thương binh tiêu biểu trên địa bàn huyện Đak Đoa.

 

Đ/C Nguyễn Duy Khánh – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy-Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thăm, tặng quà các đồn biên phòng và các cơ quan huyện Ia Grai.

 Đến thăm và chúc tết tại Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ VN huyện Ia Grai, đồng chí Nguyễn Duy Khánh – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã chúc mừng trước những kết quả của huyện đạt được trong năm vừa qua. Đ/C mong muốn huyện Ia Grai tiếp tục giữ vững những kết quả đã đạt được và không ngừng phát huy các thế mạnh của địa phương nhằm hoàn thành tốt các mục tiêu, kế hoạch của huyện đề ra trong năm tiếp theo.

          Chúc tết và tặng quà các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu tại huyện, đồng chí Nguyễn Duy Khánh đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những đóng góp và sự hy sinh to lớn của các gia đình. Đồng chí mong muốn các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu luôn mạnh khỏe, là tấm gương sáng để con cháu noi theo.

          Tại đồn các Biên phòng Ia Chía và Ia O, huyện Ia Grai, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến cán bộ, chiến sỹ, đồng thời mong muốn cán bộ, chiến sỹ tại các đơn vị tích cực tham gia các hoạt động trên địa bàn đơn vị đứng chân, góp phần cùng địa phương thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, đảm bảo an ninh trật tự trong dịp Tết Nguyên đán Bính thân./.

 

Nhóm PV


Lượt xem: 86

Trả lời