Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu tại một số địa phương trong tỉnh.

Cập nhật 20/7/2017, 07:07:05

Tiếp tục Chương trình tri ân những người có công với đất nước nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ, hôm nay các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu tại một số địa phương trong tỉnh.

*Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Văn Niên thăm và tặng quà các gia đình chính sách thị xã An Khê

Sáng ngày 19/7 đồng chí Hồ Văn Niên-Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm và tặng quà 10 gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn thị xã An Khê. Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Hồ Văn Niên đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi nhận thấy hầu hết các gia đình chính sách, người có công đều đã có cuộc sống ổn định, con cháu ngoan ngoãn, trưởng thành. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí đã bày tỏ tấm lòng tri ân trước những cống hiến, đóng góp của các gia đình cho cách mạng. Đồng thời đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng lưu ý cấp ủy, chính quyền địa phương cần quan tâm hơn nữa tới việc tạo điều kiện để các gia đình vươn lên phát triển kinh tế, nâng cao đời sống.

Nhân dịp này, đoàn đã trao tặng mỗi gia đình 1 suất quà trị giá 1,2 triệu đồng. Thị ủy-HĐND-UBND thị xã An Khê cũng trao tặng mỗi gia đình 1 phần quà, trị giá 300 ngàn đồng./.

*Đồng chí Hồ Văn Điềm, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách huyện Kông Chro

Tại huyện Kông Chro, đoàn công tác do đồng chí Hồ Văn Điềm-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà 10 gia đình chính sách, người có công tiêu biểu của huyện. Đ/c Hồ Văn Điềm đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, quá trình phát triển kinh tế các gia đình chính sách, người có công đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các thế hệ cha anh, những Anh hùng Liệt sĩ không tiếc máu xương để đất nước hôm nay được nở hoa, kết trái. Đồng chí Hồ Văn Điềm cũng mong muốn các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, thi đua lao động sản xuất, trở thành chỗ dựa tinh thần, tấm gương sáng cho con cháu noi theo. Nhân dịp này, ngoài suất quà của tỉnh, Ủy ban MTTQVN tỉnh Gia Lai đã trao tặng 5 suất quà, mỗi suất trị giá 400 nghìn đồng cho 5 gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

*Đồng chí Nguyễn Văn Quân – UV BTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy thăm và tặng quà gia đình chính sách tại huyện Đăk Pơ

Đồng chí Nguyễn Văn Quân – Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà 10 gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn 3 xã Phú An, Cư An và Tân An, huyện Đăk Pơ. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Văn Quân đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, điều kiện cuộc sống của từng gia đình. Đồng chí cũng bày tỏ tấm lòng tri ân trước những cống hiến, đóng góp của các gia đình cho cách mạng trong các cuộc kháng chiến; đồng thời mong muốn, các gia đình luôn nêu cao tinh thần và ý chí cách mạng, giáo dục con cháu tiếp tục noi gương, phấn đấu trở thành những tấm gương sáng trong cộng đồng, góp sức vào công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

*Đại tá Vũ Văn Lâu-Giám đốc Công an tỉnh thăm tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Chư Sê

Đoàn công tác do Đại tá Vũ Văn Lâu-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh cũng đã đến thăm và tặng quà 10 gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện Chư Sê, gồm: 2 Mẹ Việt Nam Anh hùng và thân nhân các gia đình Liệt sỹ, các thương, bệnh binh. Đại tá Vũ Văn Lâu đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe đến thân nhân các gia đình Liệt sỹ, Mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí thương binh và bày tỏ lòng tri ân, sự biết ơn sâu sắc về những đóng góp, công hiến của thế hệ đi trước đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc. Đồng thời mong muốn, các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua khó khăn, tiếp tục, đóng góp xứng đáng vào công cuộc xây dựng, phát triển quê hương.

   *Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kpă Thuyên thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Mang Yang

Đồng chí Kpă Thuyên – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà 5 hộ chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn huyện Mang Yang, trong đó có Mẹ Việt Nam Anh hùng Đỗ Thị Quyến ở thôn Phú Yên, xã H’ra. Đồng chí Kpă Thuyên đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống vật chất, tinh thần, tình hình phát triển kinh tế của Mẹ Quyến và gia đình các thương, bệnh binh. Đồng thời khẳng định Đảng, Nhà nước và nhân dân đời đời ghi nhớ công lao của các Liệt sĩ, thương, bệnh binh và các gia đình chính sách đối với nền hòa bình, độc lập, tự do của đất nước./.


Lượt xem: 41

Trả lời