Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Dâng hoa lên tượng đài Bác Hồ tại Quảng trường Đại Đoàn Kết

Cập nhật 31/8/2013, 08:08:02

 

Nhân  kỷ niệm 68 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, sáng 30/08, đ/c Phạm Đình Thu – Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đ/c Phạm Thế Dũng – phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các vị lão thành cách mạng  đại diện cho nhân dân các dân tộc tỉnh Gia Lai đã kính cẩn dâng hoa lên tượng đài Bác Hồ tại Quảng  trường Đại Đoàn Kết, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

 Các đại biểu đã kính cẩn dâng hoa tưởng nhớ vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam – Người đã lãnh đạo và chèo lái con thuyền cách mạng Việt Nam đi hết từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. 68 năm về trước, bằng sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh, cuộc Cách mạng Tháng Tám đã thành công, thiết lập nên Nhà nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, mở ra một trang sử mới cho lịch sử cách mạng Việt Nam. Đất nước đi vào kỷ nguyên độc lập dân tộc, dân chủ và tạo tiền đề đi lên chủ nghĩa xã hội. Ngày 2-9-1945, tại Quảng trường Ba Đình lịch sử Chủ tịch Hồ Chí Minh thay mặt Chính phủ lâm thời, đã trang trọng đọc bản Tuyên ngôn độc lập bất hủ, tuyên bố với quốc dân đồng bào cả nước và toàn thể nhân loại trên thế giới, bắt đầu từ nay Nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà đã ra đời.

          Kỷ niệm 68 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn của nhân dân các dân tộc tỉnh Gia Lai đối với công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh – vị lãnh tụ thiên tài của dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới, người đã dành trọn đời mình đấu tranh cho nền độc lập, tự do của dân tộc Việt Nam, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã kính cẩn đặt vòng hoa dâng lên tượng đài  Bác, nguyện luôn nêu cao tinh thần đoàn kết ra sức thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, xây dựng GiaLai ngày một giàu đẹp và phát triển, xứng đáng vời niềm tin và lòng mong mỏi của Bác. /.  

 

Kim Châu


Lượt xem: 78

Trả lời