Các đơn vị Quân đội ở tỉnh Gia Lai đạt giải cao trong Liên hoan truyền hình toàn quân năm 2016

Cập nhật 17/9/2016, 20:09:02

Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Gia Lai, Binh đoàn 15 và Quân đoàn 3 đã tích cực tham gia và đạt giải cao trong Liên hoan truyền hình toàn quân lần thứ XI, năm 2016 vừa được tổ chức tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

17-9-ccasdonvi

Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã tổ chức sản xuất và tham gia dự thi 3 tác phẩm, và cả 3 đều đạt giải trong Liên hoan truyền hình toàn quân lần thứ XI, năm 2016. Trong đó phóng sự “Cam go cuộc đấu tranh xóa bỏ “tà đạo Hà Mòn”’ phản ánh những nỗ lực, đóng góp  của Lực lượng vũ trang tỉnh Gia Lai trong việc tham gia đấu tranh xóa bỏ “tà đạo Hà Mòn”- tổ chức phản động đội lốt tôn giáo xâm nhập trên địa bàn tỉnh; đây là một trong 26 tác phẩm thuộc thể loại phóng sự đạt Huy chương vàng tại Liên hoan lần này. 2 tác phẩm gồm phóng sự “Ayun Hới- tình đất tình người” và Chuyên mục Quốc phòng toàn dân” đã đạt bằng khen tại Liên hoan.

Binh đoàn 15 tham gia Liên hoan truyền hình toàn quân lần thứ XI năm 2016 với phóng sự “Bình minh trên Attapư”- phản ánh những thành tích xuất sắc của Công ty Hợp tác kinh tế 385 thuộc Binh đoàn 15 trong quá trình làm nhiệm vụ kinh tế kết hợp với quốc phòng ở tỉnh Attapư, Lào. Tác phẩm này cũng đạt Huy chương vàng tại Liên hoan.

Quân đoàn 3 tham gia Liên hoan lần này với 2 tác phẩm thuộc thể loại phóng sự, cả hai tác phẩm đều đạt giải. Trong đó phóng sự “Bảo tàng Quân đoàn 3 không chỉ là nơi lưu giữ các giá trị truyền thống” đạt Huy chương bạc và phóng sự “Hạt giống đỏ trên cao nguyên xanh” đạt bằng khen.

2 năm tổ chức một lần, Liên hoan truyền hình toàn quân là giải báo chí có uy tín trong nhiều năm nay. Và với kết quả tất cả các tác phẩm dự thi đều đạt giải là  ghi nhận sự nỗ lực của Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Gia Lai,  Binh đoàn 15 và Quân đoàn 3./.

Hà Đức

 


Lượt xem: 158

Trả lời