Các điểm vui chơi trên địa bàn Tp.Pleiku sẵn sàng phục vụ du khách đón xuân.

Cập nhật 16/2/2015, 17:02:21

Nhằm phục vụ bà con vui chơi trong dịp tết, những ngày gần đây, các điểm vui chơi trên địa bàn Tp.Pleiku đã triển khai làm mới và chỉnh trang lại các hạng mục công trình, bổ sung thêm các loại hình dịch vụ vui chơi giải trí để phục vụ du khách đón xuân.

 

 

Trong những ngày giáp tết, Công viên Diên Hồng đã trang trí nhiều chậu hoa trên các lối đi, sơn sửa lại cổng tường rào và trang trí lại những trò chơi đạp vịt. Quảng trường đại đoàn kết cũng đã cắt tỉa lại các cây cảnh và tôn tạo lại cảnh quang xanh sạch đẹp. Đặc biệt năm nay công viên văn hóa đồng xanh đã đầu tư làm mới quả cầu hoa, cao 16 mét được kết lại bơi 1 ngàn chậu hoa và triển khai nhiều dịch vụ ẩm thực mới, nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của du khách.

 

Trò chuyện với chúng tôi anh Nguyễn Xuân Thưởng-Giám đốc công viên văn hóa đồng xanh-TP.Pleiku cho biết: Cùng với việc tu sửa những hạng mục những năm trước thì năm nay bổ sung thêm đường hoa, quả cầu hoa và các trò chơi giải trí khác đáp ứng đa dạng vui chơi giải trí của du khách.

 

Nhìn chung các khu vui chơi giải trí trên địa bàn Tp.PLei ku đều đã sơn sửa, chỉnh trang lại khuôn viên, đồng thời đầu tư các mô hình trò chơi mới, tạo nên một diện mạo về cảnh quan, không gian rực rỡ sắc màu và nhiều trò chơi giải trí. Hiện nay các khu vui chơi đã hoàn tất việc chuẩn bị, sẵn sàng phục vụ du khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan vui chơi đón xuân mới Ất Mùi 2015./.

Ngọc Ánh-Piên


Lượt xem: 81

Trả lời