Các địa phương trong tỉnh tổ chức chương trình vui Tết Trung thu 2020

Cập nhật 01/10/2020, 16:10:05

Tại Công viên huyện, Huyện đoàn Chư Pah vừa tổ chức Chương trình Múa lân Sư rồng – Vui Tết Trung thu năm 2020 cho các em thiếu niên, nhi đồng.

Tại chương trình, hơn 500 em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn được tham gia các trò chơi dân gian, đố vui có thưởng, và thưởng thức màn biểu diễn Múa lân sư rồng của Câu lạc bộ Lân sư rồng thành phố Pleiku. Tết trung thu năm nay, huyện Chư Pah đã tặng 210 suất quà cho trẻ em hộ nghèo, trẻ em khuyết tật, trẻ em vùng đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá 200 ngàn đồng. Chương trình đã tạo không khí ấm áp, tràn đầy niềm vui, hạnh phúc cho các em thiếu nhi, góp phần giữ gìn nét đẹp Tết Trung thu truyền thống của dân tộc.

  • Các xã, phường trên địa bàn thành phố Pleiku tổ chức vui hội trung thu năm 2020.

Cũng nhân dịp này, các xã, phường trên địa bàn thành phố Pleiku đã tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi. Tại đây, các em tham gia các trò chơi dân gian, biểu diễn văn nghệ, võ thuật, xem múa lân, rước đèn và phá cỗ trung thu…Thông qua đó, tạo không khí vui tươi cho các em thiếu nhi trên địa bàn nhân ngày tết trung thu, giúp các em có một ngày tết trung thu vui vẻ, đầm ấm, tạo sân chơi lành mạnh, động viên các em cố gắng vươn lên trong học tập. Nhân dịp này, các xã, phường trên địa bàn thành phố đã trao gần 2.000 suất quà, với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng cho các em học sinh khó khăn./.

CTV

 


Lượt xem: 72

Trả lời