Các địa phương trong tỉnh đã đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động thiết thực dành cho các em thiếu nhi.

Cập nhật 01/6/2017, 14:06:32

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, các địa phương trong tỉnh đã đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động thiết thực dành cho các em thiếu nhi.

*Ban Chỉ đạo hoạt động hè huyện Kông Chro vừa tổ chức  khai mạc Hoạt động hè và Tháng Hành động vì trẻ em năm 2017 tại xã Đăk Sông. Việc huyện Kông Chro tổ chức hoạt động hè gắn với Tháng hành động vì trẻ năm nay nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi, học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó nâng cao vai trò, trách nhiệm của gia đình và toàn xã hội trong việc chăm sóc, giáo dục và quản lý thanh, thiếu nhi trong dịp hè. Đồng thời tập hợp đông đảo học sinh, sinh viên tham gia vào các hoạt động của Đoàn – Hội – Đội góp phần tạo môi trường sinh hoạt an toàn,lành mạnh.

Nhân dịp này BCĐ Hoạt động hè huyện đã trao 10 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó trong học tập, Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện trao quà cho 15 em thiếu nhi nhân Tháng Hành động vì trẻ em./.

*Huyện Đak Đoa vừa tổ chức giải bóng đá mini cho nam học sinh Tiểu học và THCS năm 2017. Tham gia giải đấu có 12 đội bóng với 130 vận động viên là học sinh các trường tiểu học, THCS trên địa bàn huyện. Với tinh thần thi đấu nhiệt tình của các cầu thủ và sự quan tâm cổ vũ nồng nhiệt của khán giả, giải đấu đã mang đến nhiều trận tranh tài sôi nổi, hấp dẫn. Không chỉ tạo ra sân chơi thiết thực, bổ ích để các em học sinh được giao lưu, học hỏi và nâng cao thể chất, hoạt động này cũng là dịp để huyện Đak Đoa phát hiện và lựa chọn những cầu thủ xuất sắc, thành lập đội tuyển tiếp tục rèn luyện để tham dự các giải thi đấu của tỉnh./

CTV


Lượt xem: 21

Trả lời