Các địa phương tổ chức thăm và tặng quà nhân dịp lễ giáng sinh năm 2017.

Cập nhật 23/12/2017, 14:12:21

Lãnh đạo thành phố Pleiku và huyện Chư Pah vừa tổ chức các đoàn đi thăm, chúc mừng và tặng quà các vị Linh mục, Mục sư, nữ tu sỹ các dòng tu đạo Công giáo và Tin lành trên địa bàn.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo thành phố Pleiku đã thông báo tình hình phát triển kinh tế – văn hóa xã hội của thành phố trong năm 2017 và những định hướng phát triển thành phố trong năm tới và chúc mừng các vị linh mục, mục sư và các giáo dân trên địa bàn thành phố đón lễ giáng sinh vui vẻ hạnh phúc. Các vị linh mục, các mục sư đã phấn khởi trước những thành tựu to lớn trong sự nghiệp đổi mới của Đảng và cảm ơn các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đã quan tâm tạo điều kiện cho  các tôn giáo hoạt động trong thời gian qua. Đồng thời, hứa sẽ tiếp tục tuyên truyền vận động bà con giáo dân ở thành  phố phát huy tinh thần yêu nước, thực hiện tốt các chủ trương đường lối của đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, tích cực tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, góp phần xây dựng và phát triển thành phố Pleiku.

Huyện Chư Pah cũng tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà các cơ sở thờ tự của Đạo Công giáo và Tin lành tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Tại các điểm đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi, chúc mừng sức khỏe đến các Linh mục, chức sắc, chức việc và gửi lời thăm hỏi đến đồng bào giáo dân trên địa bàn, chúc bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh vui vẻ, an lành và hạnh phúc. Các đồng chí lãnh đạo huyện luôn ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các chức sắc tôn giáo cùng bà con giáo dân trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của huyện. Đồng thời mong bà con giáo dân phát huy hơn nữa những truyền thống tốt đẹp, tiếp tục đoàn kết, tích cực làm ăn phát triển kinh tế ổn định cuộc sống. Đại diện các vị chức sắc và bà con giáo dân, các Linh mục vui mừng và cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo huyện đối với đồng bào Tôn giáo, đồng thời hứa sẽ tiếp tục tuyên truyền, động viên bà con giáo dân nêu cao trách nhiệm, thực hiện hành đạo theo phương châm “Kính Chúa yêu nước”, sống “Tốt đời – đẹp đạo”, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển và giàu đẹp./.

Nhóm PV


Lượt xem: 38

Trả lời