Các Cựu cán bộ đoàn khối các cơ quan tỉnh qua các thời kỳ gặp mặt lần thứ 3.

Cập nhật 24/3/2014, 13:03:39

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2014) . Hội các cựu cán bộ Đoàn khối các cơ quan tỉnh qua các thời kỳ vừa có buổi gặp mặt giao lưu và gây quỹ ủng hộ trẻ em nghèo. Đến tham gia buổi gặp mặt có gần 30 cựu cán bộ đoàn.

 

 

Gặp mặt các cán bộ đoàn khối cơ quan tỉnh qua các thời kỳ.

 

Trong không khí thân mật, xúc động, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống, tình cảm của cựu cán bộ đoàn khối các cơ quan tỉnh. Ở mỗi thời kỳ, giai đoạn, công tác đoàn và phong trào thanh niên của tỉnh luôn có những nét mới, phù hợp với các đối tượng đoàn viên thanh niên. Qua đó xuất hiện ngày càng nhiều cách làm hay, mô hình tiêu biểu của tuổi trẻ tham gia phát triển KT- XH, đảm bảo an ninh trật tự ở địa phương, củng cố và xây dựng tổ chức Đoàn- Hội… Để tiếp tục nâng cao vai trò của cán bộ Đoàn và tinh thần thanh niên xung kích, đi đầu trong công tác Đoàn, phong trào thanh niên, tiếp lửa cho thế hệ đàn em, các cựu cán bộ đoàn khối các cơ quan tỉnh đã có nhiều hoạt động thiết thực. Thông qua chương trình quỹ “Vì đàn em thân yêu” của Tỉnh đoàn, trong 3 đợt đóng góp Hội cựu cán bộ đoàn khối các cơ quan tỉnh đã cùng nhau đóng góp với số tiền 25 triệu đồng, qua đó đã giúp đỡ 1 phần nào cho các em học sinh, sinh viên học giỏi có hoàn cảnh gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh.

 

Trong thời gian tới, các cựu cán bộ đoàn khối các cơ quan tỉnh sẽ tiếp tục nâng cao tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng để xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của các bậc cha anh đi trước, tiếp lửa cho thế hệ đàn em, đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên ngày càng phát triển./. 

 

Xuân Huy


Lượt xem: 39

Trả lời