Các cơ quan, đơn vị thăm, chúc mừng Đài PT-TH Gia Lai nhân kỷ niệm 97 năm Ngày BCCM Việt Nam 21/6

Cập nhật 21/6/2022, 10:06:30

Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2022), hôm nay (21/6), các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang, doanh nghiệp và các địa phương đã đến thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Đài PT-TH Gia Lai.

Thăm, chúc mừng Đài PT-TH Gia Lai, Thường trực HĐND tỉnh đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, viên chức, người lao động của Đài. Đại diện lãnh đạo UBND tỉnh và các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang, doanh nghiệp và các địa phương đánh giá cao những bước phát triển không ngừng của Đài trong thời gian qua đã đóng góp đắc lực vào công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh nhà. Đặc biệt công tác phối hợp giữa Đài với các cơ quan, đơn vị liên quan đã góp phần phản ánh nhanh, chính xác và kịp thời các sự kiện quan trọng của các ngành, địa phương. Các cơ quan, đơn vị, địa phương chúc Đài PT- TH Gia Lai luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, xứng đáng là cơ quan ngôn luận, kênh thông tin chính thống, thiết yếu, định hướng tốt dư luận.

Thay mặt cán bộ, viên chức, người lao động Đài PT-TH Gia Lai, lãnh đạo Đài đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm chúc mừng của các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang, doanh nghiệp và các địa phương nhân Kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6. Sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị và các địa phương là động lực để đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động của Đài tiếp tục phát huy tốt vai trò, nhiệm vụ của mình, không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh, truyền hình, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong tình hình mới. Đồng thời mong muốn các cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục phối hợp chăt chẽ với Đài trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn để thực hiện tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến các tầng lớp nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của tỉnh./.

 Lê Thư, Minh Trung


Lượt xem: 7

Trả lời