Buổi sáng ngày thi thứ 3 kỳ thi THPT quốc gia 2015 tại Gia Lai

Cập nhật 03/7/2015, 10:07:43

Sáng nay (03/7), kỳ thi THPT quốc gia năm 2015 bước sang ngày thi thứ 3 với môn thi Địa lý. Tại cụm thi 29 tại Gia Lai, so với các môn tự chọn khác thì đây là môn thi với số lượng thí sinh đăng ký dự thi ít thứ 2 với 5.610 thí sinh (hơn môn Sử). Ghi nhận của PV Đài PT-TH Gia Lai tại các điểm thi trên địa bàn TP.Pleiku. 

Các thí sinh đang chuẩn bị cho môn thi Địa Lý sáng ngày 3/7

Với tâm lý bình tĩnh hơn sau 2 ngày đầu của kỳ thi, tại 14 điểm thi của cụm thi 29 tại Gia Lai có thi môn Địa lý, các thí sinh bước vào buổi sáng ngày thi thứ 3 với tinh thần phấn khởi.

 Thí sinh Đinh Thị Diệu Hòa – TP.Pleiku : “Em chọn môn Địa lý để xét tuyển Đại học nên cũng đã chuẩn bị  tốt”.

 Tuy nhiên, trái với tâm lý thoải mái của nhiều thí sinh, một số thí sinh và số phụ huynh vẫn trong tâm trạng lo lắng, hồi hộp chờ đợi kết quả thi của con từ bên ngoài trường thi, dù đã là ngày thi thứ 3.Em thấy cũng còn hơi run”. Thí sinh Nguyễn Bảo Phi Hùng – Tỉnh Kon Tum nói.

Phụ huynh Nguyễn Ngọc Thắng ở  huyện Chư Sê chia sẻ: Mặc dù con nói là thi tốt nhưng tâm lý là phụ huynh thì ai cũng hồi hộp, lo lắng. Ngồi đây thì ai cũng chung tâm lý cả”.

 Một trong những công tác ghi nhận trong buổi sáng ngày thi thứ 3 tại các điểm thi trên địa bàn TP.Pleiku đó là mặc dù thời tiết không thuận lợi, nhưng an ninh vẫn đảm bảo, bên cạnh sự đồng hành tiếp sức của lực lượng đoàn viên thanh niên.  

 Ông Võ Văn Thưa, Điểm trưởng điểm thi số 04 trường THCS Nguyễn Du cho biết:Trong mỗi ngày thi thì chúng tôi đều có họp đội ngũ giám thị coi thi. Buổi sáng nay thi môn Vật lý, buổi chiều thi môn Hóa học; và đối với điểm thi số 04 đây cũng là ngày kết thúc kỳ thi, thì hi vọng tình hình sẽ đảm bảo an toàn cho đến hết kỳ thi. 

 Như vậy, kết thúc buổi sáng ngày thi thứ 3 kỳ thi THPT quốc gia 2015, 05 môn thi đã hoàn thành là Toán, Anh Văn, Ngữ Văn, Vật lý và Địa lý. Chiều nay, các thí sinh sẽ tiếp tục với môn thi Hóa học dưới hình thức thi trắc nghiệm, thời gian làm bài 90’./. 

Nhóm PV


Lượt xem: 61

Trả lời