Bồi dưỡng kiến thức pháp luật cho người uy tín tại huyện Chư Prông

Cập nhật 13/4/2018, 14:04:16

Sở Tư Pháp Gia Lai vừa phối hợp với huyện Chư Prông tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật cho đội ngũ người có uy tín trong cộng đồng trên địa bàn.

Tham gia lớp tập huấn có gần 150 học viên là người có uy tín trong các làng đồng bào DTTS và cán bộ hộ tịch Tư pháp các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các học viên được truyền đạt các nội dung quan trọng về: Một số quy định của pháp luật về hôn nhân – gia đình, trong đó chú trọng vấn đề tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống; chính sách mới đối với người có uy tín trong cộng đồng dân cư; một số quy định cơ bản của pháp luật về biên giới Quốc gia và một số nội dung cơ bản của Bộ luật hình sự năm 2015 được sửa đổi, bổ sung năm 2017.

*Dịp này, Sở Tư pháp cũng đã tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Đức Cơ. Tham gia lớp bồi dưỡng có gần 60 học viên là những già làng, thôn trưởng, những người có uy tín tại 10 xã, thị trấn và 12 công chức tư pháp – hộ tịch xã trên địa bàn huyện ./.

Rơ Lan Viện


Lượt xem: 30

Trả lời