BIDV Gia Lai phối hợp với Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Gia Lai trao tặng 3 ngôi Nhà tình nghĩa theo chương trình “Mái ấm biên cương” tại huyện Chư Prông

Cập nhật 04/6/2021, 10:06:30

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Gia Lai; Chi nhánh Nam Gia Lai và Chi nhánh Phố Núi phối hợp với Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Gia Lai và Phòng LĐ-TB&XH huyện Chư Prông vừa tổ chức trao tặng 3 căn Nhà tình nghĩa cho 03 gia đình nghèo tại các xã: Ia Púch, Ia Boòng và Ia Mơr, huyện Chư Prông hưởng ứng Chương trình “Mái ấm biên cương” năm 2021 do Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Gia Lai phát động.

Đại diện lãnh đạo 3 chi nhánh BIDV tại Gia Lai đã trao tặng gia đình anh Kpuih Gêu ở làng Bỉh, xã Ia Púch; gia đình chị Trần Thị Hồng ở thôn Đoàn Kết, xã Ia Boòng và gia đình anh Kpă Glel ở làng Krông, xã Ia Mơr – mỗi gia đình một căn Nhà tình nghĩa được BIDV tài trợ, mỗi gia đình được hỗ trợ 50 triệu đồng. Kinh phí này được trích từ nguồn quỹ Công đoàn BIDV thực hiện công tác an sinh xã hội hàng năm. Các gia đình đóng góp thêm tiền cùng với ngày công lao động để xây dựng căn nhà cấp IV với mái tôn, nền gạch, diện tích từ 40-50m2. Đây là việc làm rất thiết thực và ý nghĩa, thể hiện tính nhân văn sâu sắc, góp phần giúp các gia đình khó khăn về nhà ở vươn lên trong cuộc sống./.

 Duy Linh


Lượt xem: 41

Trả lời