Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên làm việc với Đoàn công tác của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam

Cập nhật 09/6/2022, 17:06:58

Chiều nay (9/6), đồng chí Hồ Văn Niên – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã có buổi làm việc với Đoàn công tác của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam do đồng chí Đinh Khắc Đính – Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Hội thi Nhà nông đua tài toàn quốc lần thứ V năm 2022, khu vực III tại tỉnh Gia Lai làm trưởng đoàn để thống nhất kế hoạch, chương trình tổ chức Hội thi Nhà nông đua tài toàn quốc lần thứ V năm 2022, khu vực III.
Làm việc với đoàn công tác về phía tỉnh Gia Lai có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kpă Thuyên và lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Hội thi Nhà nông đua tài là sân chơi lành mạnh, tạo điều kiện cho cán bộ hội, hội viên nông dân có cơ hội được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh; tiếp cận và ứng dựng khoa học kỹ thuật vào sản xuất và đời sống; đồng thời, tăng cường sự hiểu biết, đoàn kết cán bộ, hội viên nông dân giữa các vùng miền, dân tộc. Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh Gia Lai và các thành viên trong Đoàn công tác của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đã cùng trao đổi, thống nhất thêm một số nội dung liên quan trong kế hoạch tổ chức Hội thi Nhà nông đua tài toàn quốc lần thứ V năm 2022, khu vực III tại tỉnh Gia Lai. Theo đó, Hội thi dự kiến diễn ra trong 2 ngày, 15 và 16/8/2022 tại TP.Pleiku. Hội thi tại Khu vực III có 16 tỉnh, thành phố, gồm các tỉnh duyên hải, Nam Trung bộ và Tây Nguyên.

Phát biểu ý kiến tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai Hồ Văn Niên cho biết: Thường trực Tỉnh ủy Gia Lai thống nhất về chủ trương, kế hoạch và thời gian tổ chức Hội thi Nhà nông đua tài toàn quốc lần thứ V năm 2022, khu vực III tại tỉnh Gia Lai. Về phía trách nhiệm của tỉnh Gia Lai khi được Trung ương Hội Nông dân Việt Nam chọn là đơn vị đăng cai thì sẽ chỉ đạo sở, ban, ngành của tỉnh quan tâm, hỗ trợ đắc lực và phối hợp, đảm bảo tốt nhất các điều kiện để Hội thi diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong hội viên nông dân ở các tỉnh, thành phố khi về với Gia Lai./.

 Đức Hải; Huy Toàn


Lượt xem: 6

Trả lời