Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Văn Niên dự Lễ giao – nhận quân năm 2024 tại huyện Đak Đoa

Cập nhật 25/2/2024, 11:02:18

Cùng với nhiều tỉnh, thành trong cả nước, sáng nay (25/2), 17 huyện, thị xã, thành phố của tỉnh Gia Lai đã đồng loạt tổ chức Lễ giao – nhận quân năm 2024. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến dự Lễ giao – nhận quân, động viên và tiễn các thanh niên yên tâm, hăng hái lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trong không khí nô nức, phấn khởi của Ngày hội tòng quân, đồng chí Hồ Văn Niên – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến động viên, tiễn 210 thanh niên của huyện Đak Đoa lên đường nhập ngũ. Cùng với đánh giá cao công tác tuyển chọn công dân nhập ngũ cũng như công tác chuẩn bị buổi Lễ giao – nhận quân của huyện Đak Đoa vừa đảm bảo trang nghiêm và thể hiện được khí thế nô nức của Ngày hội tòng quân, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã bày tỏ vui mừng khi thấy các thanh niên đều xác định rõ vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Hồ Văn Niên động viên các tân binh cố gắng rèn luyện, phấn đấu; không ngừng nâng cao trình độ, bản lĩnh chính trị và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thiêng liêng được Đảng, Nhà nước, Quân đội và Nhân dân giao phó để luôn xứng đáng là những người con ưu tú của quê hương Gia Lai anh hùng.

Được biết, năm 2024, toàn huyện Đak Đoa có 210 công dân nhập ngũ năm 2024; trong đó 182 công dân thực hiện nghĩa vụ quân sự, 28 công dân thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân. Các tân binh sẽ được giao cho các đơn vị của Quân đoàn 3, Sư đoàn Bộ binh 2, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Công an tỉnh./.

Đức Hải – R’Piên


Lượt xem: 9

Trả lời