Bí thư Thành ủy Pleiku Trịnh Duy Thuân thăm, chúc Tết các đơn vị và cá nhân trên địa bàn TP. Pleiku

Cập nhật 25/1/2024, 10:01:11

Ngày 24-1, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Trịnh Duy Thuân – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Pleiku làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và trao các phần quà của Tỉnh ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, thành phố; người có công tiêu biểu và Lữ đoàn Công binh 280.

Đồng chí Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TP. Pleiku Trịnh Duy Thuân và Đoàn công tác đã đến thăm và chúc Tết gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và gia đình người có công tiêu biểu ở TP. Pleiku, gồm gia đình các đồng chí: Lê Tiên-nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Tô Tử Đông- nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT; Phạm Văn Thạnh-nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Bí thư Thành ủy Pleiku; Võ Đình Cường-nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Bí thư Thành ủy Pleiku và các gia đình chính sách tiêu biểu đang sinh sống trên địa bàn thành phố Pleiku. Tại các gia đình, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Pleiku Trịnh Duy Thuân đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, thành phố, gia đình người có công tiêu biểu đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng và quá trình hình thành, phát triển tỉnh nhà. Đồng chí Trịnh Duy Thuân gửi lời chúc tốt đẹp nhân dịp năm mới Giáp Thìn, mong muốn các gia đình tiếp tục đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, động viên con cháu nỗ lực trong lao động, học tập, công tác để chung sức xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TP. Pleiku Trịnh Duy Thuân cũng đã đến thăm và tặng quà Tết của thành phố Pleiku tại các đơn vị: Công an tỉnh, Quân đoàn 3, Binh đoàn 15, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Bá Bính – Duy Tín

 


Lượt xem: 7

Trả lời