Bí thư Thành ủy Pleiku Trịnh Duy Thuân dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại làng Kép, phường Đống Đa

Cập nhật 07/11/2023, 10:11:13

Sáng nay (ngày 7/11), đồng chí Trịnh Duy Thuân – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Pleiku đã đến dự và chung vui với bà con nhân dân làng Kép, phường Đống Đa, TP. Pleikutại Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộcnăm 2023. Làng Kép được TP. Pleiku chọn tổ chức điểm Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023.

Làng Kép hiện có 252 hộ với 1.074 nhân khẩu. Mặt trận, các tổ chức chính trị – xã hội và nhân dân trong làng đã tích cực hưởng ứng và thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, trọng tâm là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; 100% các tuyến đường nội làng đều được lắp điện thắp sáng; 100% trẻ em đến tuổi đi học. Làng Kép đạt danh hiệu làng văn hoá 4 năm liên tục.

 

Phát biểu tại Ngày hội, đồng chí Trịnh Duy Thuân đánh giá cao những kết quả đã đạt được, đồng thời tin tưởng nhân dân làng Kép tiếp tục thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng;chính sách, pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt 05 nội dung của Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” gắn với Cuộc vận động “Làm thay đổi nếp nghĩ, cách làm trong đồng bào dân tộc thiểu số để từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững”.

 

Dịp này, đồng chí Trịnh Duy Thuân trao quà của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Thành phố Pleiku cho cán bộ và nhân dân làng Kép. Trao giấy khen cho 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá” năm 2023;trao tiền hỗ trợ sinh kế cho 1 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Hồng Nguyệt – Bá Bính


Lượt xem: 9

Trả lời