Bệnh viện Mắt Quốc Tế Sài Gòn- Gia Lai tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí

Cập nhật 01/4/2024, 10:04:30

Chiều qua (31/3), tại TP. Pleiku, Bệnh viện Mắt Quốc Tế Sài Gòn – Gia Lai tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương hoạt động trên địa bàn tỉnh.

Bệnh viện Mắt Quốc Tế Sài Gòn- Gia Lai nằm trong Hệ thống Y tế GEM gồm: Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Y tế Gia Lai, Bệnh viện Mắt Quốc Tế Sài Gòn- Gia Lai, Bệnh viện Mắt Kon Tum, Phòng khám Đa khoa SYSMED Phù đổng, Công ty TNHH một thành viên dược phẩm Cao Nguyên và An An Clinic và Spa. Qua hơn 5 năm hoạt động (từ 2018),  đến nay Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn- Gia Lai đã góp phần chăm sóc sức khỏe cho hơn 100.000 người dân trên địa bàn trong và ngoài tỉnh. Theo đó bệnh viện đã thực hiện khoảng 20.000 ca phẫu thuật Phaco góp phần giải phóng mù loà do đục thuỷ tinh thể cho người cao tuổi, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số, người dân vùng sâu, vùng xa  của tỉnh. Hiện nay bệnh viện triển khai nhiều kĩ thuật tiên tiến trong điều trị các bệnh lý về mắt như khám điều trị các bệnh lý vể mắt, khám đo tật khúc xạ, cắt kính thuốc, điều trị đục thủy tinh thể bằng phương pháp Phaco, phẫu thuật mộng ghép kết mạc tự thân, thủ thuật lác (lé), sụp mi, quặm, thủ thuật tạo hình mắt…

Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao cho người dân trong và ngoài tỉnh, bệnh viện thường xuyên đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến và ký kết thoả thuận hợp tác với các bệnh viện tuyến trên giúp người dân trong tỉnh và các khu vực lận cận được tiếp cận các dịch vụ chăm sức khỏe đôi mắt một cách tốt nhất./.

Lệ Xuân – Minh Trung


Lượt xem: 6

Trả lời