Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai hướng đến bệnh viện thông minh và chuyên nghiệp

Cập nhật 25/2/2023, 06:02:21

Không bao lâu nữa, tức là Quý II năm 2023, Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai, tọa lạc tại 236A đường Lê Duẩn, Tp.Pleiku sẽ chính thức đi vào hoạt động. Với phương châm hướng đến bệnh viện thông minh và chuyên nghiệp, cùng với với việc đưa vào ứng dụng hàng loạt các ứng dụng y tế chế lượng cao, hứa hẹn nơi đây sẽ mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân không chỉ tỉnh Gia Lai mà còn mở rộng sang các tỉnh khu vực miền Trung Tây Nguyên.

Mở đầu cho việc hướng đến xây dựng bệnh viện thông minh và chuyên nghiệp, sáng ngày 24/2, tại khách sạn Pleiku Palace, Tp. Pleiku, Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai và Tập đoàn Philips đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược cho việc cung cấp giải pháp y tế tiên tiến theo hình thức chìa khóa trao tay.

Trong khuôn khổ hợp tác giữa 2 bên, Tập đoàn Philips cam kết cung cấp các giải pháp tiên tiến nhất trong lĩnh vực chẩn đoán và điều trị bằng hình ảnh, đồng thời thực hiện dịch vụ tư vấn thiết kế quy trình làm việc và đào tạo vận hành cho Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai.

Luật sư Phạm Văn Học – Chủ tịch HĐTV TGĐ Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai  cho biết: “Chúng tôi chọn Philips vì sự đồng bộ, độ tin cậy và phù hợp với công nghệ. Hiện nay Bệnh viện Hùng Vương đã sử dụng khá nhiều thiết bị do Philpips sản xuất, tuy nhiên là nó chưa đồng bộ. Mà trong chẩn đoán hình ảnh yêu cầu đồng bộ rất khắt khe. Chính vì lẽ đó lần này, hầu hết các thiết bị từ chẩn đoán, can thiệp và điều trị liên quan đến hình ảnh thì chúng tôi chọn hàng Philips”.

Ông Vũ Đức Nhất – Tổng Giám đốc PhiLips Việt Nam nói: “Chúng tôi tin tưởng rằng các giải pháp về công nghệ cao trong y tế của chúng tôi cung cấp cho Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai sẽ giúp bệnh viện có được trang thiết bị chất lượng, điều trị và chẩn đoán chính xác, hiệu quả cũng như mang lại sự thoải mái cho bác sĩ và sử dụng thoải mái nhất cho bệnh nhân”.

Với ưu thế ra đời sau so với các bệnh viện trong khu vực, Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai được thừa hưởng nhiều thành tựu công nghệ y khoa hiện đại bậc nhất trên thế giới, hứa hẹn trở thành một trong những bệnh viện uy tín, chất lượng hàng đầu tại khu vực Tây Nguyên

TS Nguyễn Gia Bình – Chủ tịch Hội Hồi sức Cấp cứu và chống độc Việt Nam cho biết: “Từ khi thành lập đến nay hơn 10 năm Hội Hồi sức tích cực chống độc Việt Nam chúng tôi đã tham gia tư vấn cho Bệnh viện Hùng Vương rất nhiều các chuyên môn, kỹ thuật, trong đó có cả kỹ thuật cao đã cứu được rất nhiều các bệnh nhân nặng tại chỗ”.

Sau 12 năm xây dựng và phát triển, từ xuất phát điểm là một phòng khám ở khu vực miền Bắc, đến nay Hệ thống Y tế Hùng Vương được xây dựng và phát triển tại miền Bắc gồm có: 01 Bệnh viện đa khoa Hùng Vương- Phú Thọ và 04 phòng khám vệ tinh. Trong thời gian tới, Hệ thống Y tế Hùng Vương tiếp tục xây dựng thêm 03 bệnh viện vệ tinh tại tỉnh Gia Lai là Bệnh viện Hùng Vương Chư Sê, Bệnh viện Hùng Vương An Khê và  Bệnh viện Hùng Vương Đức Cơ. Mở ra nhiều cơ hội cho người dân địa phương và các tỉnh lân cận được chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất./.

 Lệ Xuân, Phi Long


Lượt xem: 16

Trả lời