Bế mạc Hội thi Sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu lần thứ 2 năm 2023

Cập nhật 29/7/2023, 17:07:23

Sau hai ngày diễn ra các phần thi, chiều nay, 29-7, Hội thi Sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu lần thứ 2 năm 2023 đã kết thúc tốt đẹp.

Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải ba và 22 giải khuyến khích cho hai nhóm sản phẩm, là nhóm sản phẩm tươi sống, nhóm sản phẩm đã qua sơ chế, chế biến. Giải nhất nhóm sản phẩm tươi sống được trao cho sản phẩm bưởi da xanh của hộ hội viên nông dân Lưu Thị Thu Hường, Hội Nông dân huyện Krông Pa; giải nhất nhóm sản phẩm đã qua sơ chế, chế biến thuộc về bộ sản phẩm Yến tinh chế Minh Huy của hộ hội viên Mạc Thị Cẩm Nhung, Hội Nông dân huyện Chư Sê. Ngoài ra, Ban tổ chức trao 5 giải phụ cho các đơn vị có gian hàng trang trí đẹp mắt, đầy đủ và nhiều sản phẩm nhất; đơn vị tham gia và có sự chuẩn bị tốt nhất, giải cho người thuyết trình hay nhất. Hội Nông dân tỉnh cũng sẽ chọn ra sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng nhất để tham gia chương trình tôn vinh sản phẩm nông sản tiêu biểu do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tổ chức thời gian tới.

Hội thi là dịp để hội viên nông dân giao lưu, học tập kinh nghiệm, có được kĩ năng để không chỉ sản xuất thành công, mà còn có được kinh nghiệm về hoàn thiện sản phẩm đủ tiêu chuẩn để liên kết trong sản xuất, tiêu thụ nông sản trong thời kỳ chuyển đổi số và hội nhập./.

Minh Lý – R’Piên


Lượt xem: 6

Trả lời