Bế mạc Hội thao Báo chí khu vực Tây Nguyên lần thứ X, năm 2020

Cập nhật 12/12/2020, 16:12:59

Sau 2 ngày thi đấu tích cực, sôi nổi, hào hứng với tinh thần đoàn kết, thân ái, cao thượng, sáng 12/12, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra lễ bế mạc Hội thao Hội Nhà báo khu vực Tây Nguyên lần thứ X năm 2020.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 36 giải cá nhân cho các vận động viên tham gia hội thao đạt thành tích tốt nhất tại các nội dung thi đấu ở 5 môn thi: bóng chuyền, cờ tướng, bóng bàn, cầu lông và kéo co. Cùng với đó, Ban Tổ chức cũng đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Hội Nhà báo tỉnh Gia Lai, Hội Nhà báo tỉnh Kon Tum giành giải Nhì toàn đoàn, giải Ba toàn đoàn được trao cho Hội Nhà báo tỉnh Đăk Nông.

Tham gia hội thao có gần 100 vận động viên đến từ Hội Nhà báo các tỉnh: Gia Lai, Kon Tum, Đăk Nông, Lâm Đồng, đặc biệt có sự tham gia của đơn vị khách mời là Văn phòng Tỉnh ủy Gia Lai.

Hội thao là hoạt động truyền thống được tổ chức hàng năm do Hội Nhà báo các tỉnh trong khu vực Tây Nguyên luân phiên đăng cai tổ chức nhằm tạo sân chơi thể thao lành mạnh, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe và tạo cơ hội cho những người làm báo trong khu vực và các đơn vị bạn tham gia thi đấu, gặp gỡ giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm. Hội thao Báo chí khu vực Tây Nguyên lần thứ XI năm 2021 sẽ do Hội Nhà báo tỉnh Kon Tum  đăng cai tổ chức./.

Xuân Huy, Phi Long


Lượt xem: 26

Trả lời