Bế mạc Giải cầu lông, bóng bàn gia đình tỉnh Gia Lai năm 2022:  Trao 8 bộ huy chương cho các tay vợt xuất sắc

Cập nhật 18/4/2022, 14:04:40

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, chiều qua, ngày (17/4), tại Nhà thi đấu tỉnh đã diễn ra Lễ bế mạc và trao thưởng Giải cầu lông, bóng bàn gia đình tỉnh năm 2022.

Đây là Giải cầu lông, bóng bàn gia đình đầu tiên được tổ chức với quy mô cấp tỉnh, giải đã quy tụ 120 tay vợt đến từ 15 câu lạc bộ cầu lông, bóng bàn tại TP. Pleiku và một số huyện, thị xã trong tỉnh cùng tranh tài. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 8 bộ huy chương cho 8 nội dung thi đấu. Trong đó, ở bộ môn cầu lông gồm nội dung đôi vợ chồng; cha và con trai; cha và con gái; mẹ và con trai; mẹ và con gái. Ở bộ môn bóng bàn, gồm các nội dung đôi vợ chồng; cha và con trai; cha và con gái.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải đấu có chất lượng chuyên môn khá cao, cho thấy sự phát triển mạnh và đồng đều giữa các địa phương trong tỉnh. Qua giải đấu không chỉ đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục, thể thao trong mỗi gia đình, mà còn là dịp để phát hiện, tuyển chọn những vận động viên bóng bàn, cầu lâu xuất sắc của tỉnh tham gia các giải đầu khu vực và toàn quốc./.

Kim Ngân, Ksor Tuối


Lượt xem: 19

Trả lời