Bế mạc Cuộc thi Tài năng tiếng Anh trong học sinh phổ thông

Cập nhật 27/12/2021, 10:12:51

Chiều 26/12, Sở Giáo dục và Đào tạo Gia Lai đã bế mạc Cuộc thi “Tài năng tiếng Anh” trong học sinh phổ thông năm học 2021-2022.

Lần đầu tiên tổ chức, Cuộc thi đã mang đến cho học sinh trên địa bàn tỉnh thêm nhiều cơ hội học tập, trau dồi, rèn luyện các kỹ năng tiếng Anh. Các thí sinh đã xuất sắc vượt qua từng vòng thi với những thành tích ấn tượng, ở vòng bán kết các em đã được đánh giá chuẩn năng lực ngôn ngữ quốc tế cao hơn yêu cầu chuẩn năng lực ngôn ngữ của bậc học phổ thông. 31 thí sinh xuất sắc tranh tài ở vòng chung kết đã thể hiện kỹ năng hùng biện bằng tiếng Anh qua các bài trình chiếu sinh động, sáng tạo với các chủ đề về bảo vệ môi trường, sức khỏe cộng đồng và hoạt động tình nguyện.

           Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao 35 giải thưởng cho 12 tập thể và 23  cá nhân có thành tích cao thuộc 3 khối tiếu học, THCS, THPT. Giải nhất tập thể được trao cho Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Pleiku, Trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương và Trường THPT chuyên Hùng Vương. 3 giải nhất cá nhân thuộc về các em: Đồng Ánh Linh (Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai, huyện Kbang); Lê Gia Nghĩa (Trường THCS Đề Thám, thị xã An Khê); Mai Minh Đức (Trường THPT chuyên Hùng Vương, thành phố Pleiku)./.

Kim Châu, Minh Vũ


Lượt xem: 5

Trả lời