Bắt nhóm đối tượng bắt giữ người trái pháp luật.

Cập nhật 16/9/2013, 09:09:50

Công an huyện Chư Prông vừa ra quyết định khởi tố vụ án bắt 4 đối tượng gồm: Huỳnh Việt Hải (25 tuổi), Huỳnh Việt Hưng (21 tuổi), là em ruột Hải; Ngô Trường Sơn (18 tuổi), đều trú tại thị xã An Khê và Nguyễn Văn Thoảng (17 tuổi) trú tại huyện Đăk Pơ về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Trước đó vào lúc 3 giờ ngày 11-9-2013, nhóm đối tượng này đến khu nhà trọ ở thôn Phú Tân xã Ia Băng, huyện Chư Prông dùng hung khí khống chế bắt giữ anh Nguyễn Văn Quyền (32 tuổi) là công nhân Công ty cổ phần Hoàng Anh Gia Lai. Sau đó, chúng thuê Taxi chở anh Quyền về phường An Bình, TX.An Khê. Tại đây, Hải đã nhắn tin cho chị Đào Thị Hương là vợ anh Quyền đe dọa nếu báo Cơ quan Công an thì chúng sẽ giết anh Quyền và yêu cầu nộp vào tài khoản của Hải 15 triệu đồng.

          Đến 7 giờ sáng cùng ngày, chị Đào đến Công an huyện Chư Prông trình báo sự việc, biết việc bắt giữ người trái phép bị lộ Hải đã thả anh Quyền và đến cơ quan Công an đầu thú, các đối tượng còn lại lần lượt bị bắt giữ ngay sau đó. Tại Cơ quan Công an, Hải khai nhận do có mâu thuẫn với anh Nguyễn Văn Hường (anh trai của Quyền), khi cả nhóm tìm đến khu vực phòng trọ tìm Hường để đánh nhưng không thấy, chúng đã bắt giữ Quyền để uy hiếp và tống tiền. Hiện Cơ quan Công an tiếp tục điều tra để khởi tố các đối tượng trước pháp luật.

Ctv: Trần Công – Hữu Trường


Lượt xem: 313

Trả lời