Báo Nông thôn Ngày nay tổ chức chương trình “Áo trắng đến trường” tại xã Hà Đông

Cập nhật 25/10/2018, 14:10:11

Báo Nông thôn Ngày nay vừa tổ chức Chương trình “Áo trắng đến trường” tại xã Hà Đông, huyện Đak Đoa. Đây là hoạt động từ thiện xã hội được báo tổ chức thường xuyên trên phạm vi cả nước và năm nay là đến với Hà Đông, xã đặc biệt khó khăn của Gia Lai, nhằm tiếp thêm nguồn động viên cho các em học sinh, nhất là học sinh DTTS trên con đường tới trường.

 

          Hơn 300 suất quà gồm áo trắng, bút vở và đồ dùng học tập đã được đại diện Báo Nông thôn Ngày nay trao đến tay 100% học sinh tại 2 điểm trường thuộc diện khó khăn nhất của trường PTDT bán trú Tiểu học xã Hà Đông là điểm trường làng Kon Nat và Kon Jôt. Ngoài Phần quà chung cho tất cả các em học sinh, Chương trình cũng trao tặng 2 tủ sách thiếu nhi cho 2 điểm trường này và trao 20 suất học bổng, mỗi suất gồm 01 cặp sách mới và 500.000 đồng tiền mặt cho 20 em học sinh nghèo vượt khó. Tổng trị giá chương trình lên đến khoảng 100 triệu đồng.

Đây cũng là hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Văn phòng đại diện Báo Nông thôn Ngày nay tại Tây Nguyên .

Ngọc Hà, Cao Duy


Lượt xem: 32

Trả lời