Bảo hiểm AIA chi trả quyền lợi bảo hiểm tại Chư Prông

Cập nhật 04/5/2017, 08:05:29

Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA tại Gia Lai vừa tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng Cao Minh Trung, trú tại thôn Đoàn Kết (xã Ia Boòng, huyện Chư Prông) với số tiền hơn 551 triệu đồng sau khi anh tử vong do mắc bệnh hiểm nghèo.

  Khách hàng Cao Minh Trung tham gia sản phẩm An Phúc Trọn Đời Ưu Việt của AIA Việt Nam với mệnh giá 500 triệu đồng, đóng phí 14 triệu đồng/năm. Sau 1 tháng mua bảo hiểm, anh Trung phát hiện bị “ U xương hàm dưới trái”, sau đó qua đời để lại vợ và 2 con nhỏ. Việc AIA tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm khi rủi ro xảy ra, đảm bảo theo đúng cam kết trong hợp đồng bảo hiểm ký kết đã thể hiện tính nhân văn của bảo hiểm nhân thọ trong cuộc sống. Được biết, trong  hơn 10 năm có mặt tại Gia Lai, AIA đã chi trả cho hơn 1.000 khách hàng với số tiền lên đến hơn 70 tỷ đồng, góp phần chia sẻ những khó khăn cho khách hàng khi có rủi ro xảy ra, giúp bản  thân và gia đình khách hàng được đảm bảo về tài chính, an tâm hơn trong cuộc sống.

Cũng nhân dịp này, AIA tại Gia Lai đã trao 56 suất học bổng cho 56 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Chư Prông với số tiền hơn 27 triệu đồng…./.

Đoàn Bình


Lượt xem: 185

Trả lời