Ban Văn hóa Xã hội – HĐND tỉnh giám sát tại Công ty Cổ phần Gia Lai CTC.

Cập nhật 03/11/2013, 08:11:42

Ban Văn hóa Xã hội – Hội đồng nhân dân tỉnh do ông Dương Văn Tuấn – Phó trưởng Ban Văn hóa Xã hội làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát tại Công ty Cổ phần Gia Lai CTC – TP.Pleiku xung quanh công tác quản lý Nhà nước đối với một số hoạt động văn hóa và kinh doanh dịch vụ văn hóa công cộng.

Đoàn giám sát HĐND tỉnh làm việc tại Công ty Cổ phần Gia Lai CTC – TP.Pleiku

 

Công ty Cổ phần Gia Lai CTC là đơn vị kinh doanh đa ngành nghề, trong đó có hoạt động kinh doanh dịch vụ văn hóa công cộng như: khu tham quan, vui chơi giải trí Công viên Đồng Xanh, các phòng Karaoke tại khách sạn Tre Xanh Plaza, bán băng đĩa tại các nhà sách – siêu thị. Trong quá trình hoạt động, Công ty thường xuyên chỉ đạo các đơn vị trực thuộc quán triệt sâu rộng trong toàn thể cán bộ công nhân viên nhận thức đầy đủ về ý nghĩa, tầm quan trọng và các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động văn hóa và kinh doanh dịch vụ văn hóa công cộng. Đặc biệt, trong lĩnh vực kinh doanh tại các nhà sách, siêu thị trong 9 tháng đầu năm 2013, Công ty đã bán gần 1,8 triệu bản sách các loại, gần 2.000 băng đĩa, tất cả đều được dán tem quy chuẩn chất lượng…. Việc viết, đặt bảng hiệu tại các cơ sở kinh doanh đều được thực hiện nghiêm túc.

          Cũng tại buổi giám sát, Công ty Cổ phần Gia Lai CTC và đoàn giám sát đã cùng trao đổi nhiều nội dung quan trọng nhằm khắc phục những khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện công tác quản lý Nhà nước đối với một số hoạt động văn hóa và kinh doanh dịch vụ văn hóa công cộng tại Công ty hiện nay. Đồng thời đề xuất với các cấp ngành của tỉnh có cơ chế mở để Công ty tiếp tục phát triển đa dạng hóa các loại hình dịch vụ văn hóa nhằm phục vụ nhân dân trên địa bàn tỉnh ngày một tốt hơn…./.

Đoàn Bình-R’Piên


Lượt xem: 51

Trả lời