Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị báo cáo viên Trung ương tháng 11 năm 2021

Cập nhật 17/11/2021, 11:11:28

Sáng nay (17/11), Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức Hội nghị báo cáo viên Trung ương tháng 11 năm 2021. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến kết nối tới điểm cầu các địa phương trong cả nước. Đồng chí Huỳnh Thế Mạnh – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dự và chủ trì tại điểm cầu tỉnh Gia Lai. Tại tỉnh Gia Lai, Hội nghị được kết nối tới 18 điểm cầu ở 17 huyện, thị xã, thành phố và Đảng ủy Khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Tại Hội nghị, các đại biểu được lãnh đạo Ủy ban Biên giới quốc gia, Bộ Ngoại giao thông tin chuyên đề: “Thành quả công tác phân giới cắm mốc biên giới trên đất liền giữa nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Vương quốc Campuchia”; “Quan hệ Việt Nam – Campuchia thời gian gần đây”; lãnh đạo Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội thông tin chuyên đề: “Đảm bảo an sinh xã hội trong bối cảnh đại dịch Covid-19”.

Trên cơ sở những nội dung được thông tin và định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới của Ban Tuyên giáo Trung ương giúp cho các đồng chí báo cáo viên Trung ương đang công tác tại các cơ quan, đơn vị của tỉnh và các báo cáo viên Tỉnh ủy khóa XVI nắm bắt thêm những vấn đề, chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước nhằm phục vụ cho công tác tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội trong các tầng lớp Nhân dân./.

 Đức Hải, Phi Long


Lượt xem: 26

Trả lời