Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Gia Lai tổ chức Hội nghị Báo cáo viên Tỉnh ủy tháng 5/2022

Cập nhật 27/5/2022, 11:05:04

Sáng nay (27/5), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị Báo cáo viên Tỉnh ủy tháng 5/2022. Hội nghị được kết nối trực tuyến đến 31 điểm cầu trong toàn tỉnh với gần 1.800 đại biểu tham dự. Dự hội nghị tại điểm cầu Tỉnh ủy có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Lịch – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh. Đồng chí Tống Thới Mốc – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Lịch – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin về Kết quả công tác tổ chức Tuần lễ các sự kiện chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập tỉnh Gia Lai (24/5/1932-24/5/2022). Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng về nhiều mặt, Tuần lễ các sự kiện chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập tỉnh Gia Lai đã thành công tốt đẹp trên nhiều phương diện, tạo sức lan tỏa và để lại nhiều dấu ấn đối với người dân, du khách trong và ngoài nước, đồng thời mở ra cánh cửa phát triển mới cho Gia Lai trong quá trình hội nhập và phát triển.  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch cho rằng: Những kết quả đạt được trong chặng đường 90 năm đã mở ra  một giai đoạn mới với nhiều khát vọng mới của Gia Lai. Do vậy mong muốn các cấp, ngành, đoàn thể, đơn vị, địa phương tiếp tục chuyển tải những thông điệp và khát vọng phát triển của tỉnh đến với các tầng lớp Nhân dân nhằm phát huy tổng hòa các nguồn lực để sớm biến khát vọng phát triển của tỉnh thành hiện thực, qua đó xây dựng tỉnh Gia Lai ngày càng phát triển, giàu mạnh, tương xứng với tiềm năng vốn có để đến dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập tỉnh Gia Lai sẽ đạt được nhiều thành tựu vượt bậc hơn nữa. Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã nghe các BCV Tỉnh ủy, BCV Trung ương thông tin thời sự Nga – Ukraina.

Kết luận hội nghị, đồng chí Tống Thới Mốc – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh: Để thực hiện tốt nhiệm vụ thông tin tuyên truyền trong tháng 6/2022, căn cứ các nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy định hướng một số nội dung trọng tâm công tác tuyên truyền trong tháng 6 năm 2022, đó là:  Tuyên truyền, thông tin các sự kiện chính trị, xã hội quan trọng của đất nước, của tỉnh; hoạt động đối nội, đối ngoại nổi bật của lãnh đạo Đảng, Nhà nước; công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và hoạt động của lãnh đạo tỉnh trong tháng 6/2022. Tiếp tục tuyên truyền về ý nghĩa, kết quả, những thành công của Tuần lễ các sự kiện chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập tỉnh Gia Lai; các phong trào thi đua, quyết tâm và hành động của tỉnh cùng các sở, ban, ngành, địa phương trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị góp phần hoàn thành kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội năm 2022 và giai đoạn 2021-2025. Bên cạnh đó, tập trung tuyên truyền đậm nét các ngày lễ kỷ niệm trong tháng 6; công tác tổng kết năm học 2021-2022; kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2021-2022;  tuyển sinh đại học năm 2022; Đại hội thể dục thể thao; Đại hội đại biểu Hội Cựu chiến binh tỉnh tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Cựu chiến binh Việt Nam lần thứ VII; Đại hội đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027./.

Thiên Thanh, Phi Long


Lượt xem: 13

Trả lời