Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy bồi dưỡng nghiệp vụ báo cáo viên và nắm bắt dư luận xã hội.

Cập nhật 24/9/2013, 15:09:42

Sáng 24/9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo cáo viên, tuyên truyền miệng và bồi dưỡng nghiệp vụ công tác nghiên cứu, nắm bắt và phản ánh dư luận xã hội năm 2013.

 

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo cáo viên và nắm bắt dư luận xã hội

 

Tham dự có hơn 150 học viên là các đồng chí báo cáo viên Tỉnh ủy khóa XIV; đại diện các ngành trong khối tư tưởng-văn hóa, khoa giáo của tỉnh; đại diện tuyên giáo các đoàn thể chính trị và UBMTTQVN tỉnh; Ban Tuyên giáo, Trung tâm bồi dưỡng chính trị, báo cáo viên các huyện ủy, thị ủy, thành ủy; đại diện Ban tuyên giáo, Ban tuyên huấn, phòng công tác chính trị, báo cáo viên các đảng ủy trực thuộc tỉnh; cùng cán bộ, chuyên viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Trong thời gian 3 ngày, các học viên được nghe PGS-TS Vũ Hào Quang Viện Nghiên cứu dư luận xã hội – Ban Tuyên giáo Trung ương trao đổi những vấn đề và nội dung cơ bản của nghiệp vụ báo cáo viên, tuyên truyền miệng cũng như nghiệp vụ công tác nghiên cứu, nắm bắt và phản ánh dư luận xã hội. Công tác nghiên cứu, nắm bắt và phản ánh dư luận xã hội được xem là một nhiệm vụ quan trọng trong công tác tư tưởng của Đảng, góp phần quan trọng phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng.

 Lớp bồi dưỡng lần này nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động tuyên truyền miệng của đội ngũ báo cáo viên Tỉnh ủy và tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng đối với công tác nghiên cứu, nắm bắt và phản ánh dư luận xã hội ./. 

Mỹ Tiến-Duy Linh


Lượt xem: 42

Trả lời